BOT Cai Lậy dự kiến thu phí trở lại nhưng giảm giá vé

T.H. 11/02/2019 08:00

Trạm BOT Cai Lậy dự kiến sẽ thu phí trở lại từ 14/2 tới đây, với giá vé các phương tiện nhóm 1 được đề xuất giảm xuống còn 15.000 đồng/vé/lượt.

Cụ thể, giá vé áp dụng đối với nhóm phương tiện loại 1 (xe dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn, các loại xe buýt vận tải hành khách công cộng) là 15.000 đồng/vé/lượt, giảm 58% so với mức thu ban đầu (35.000 đồng/vé/lượt). Mức giá vé lượt áp dụng cho các nhóm phương tiện khác cũng giảm từ 40 - 60% so với mức giá ban đầu; mức vé tháng, vé quý cũng giảm tương ứng.

Trước đó, không chỉ đề xuất giảm giá chung cho các loại phương tiện qua trạm, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng kiến nghị Bộ Giao thông vận tải mở rộng phạm vi miễn, giảm giá vé đối với phương tiện của người dân xung quanh trạm Cai Lậy ở bán kính 10 km, thay vì 4 km như trước đây, gồm: xã Phú An, Bình Phú, Phú Nhuận, Mỹ Thành Nam (huyện Cai Lậy); xã Long Khánh, phường 2 (TX.Cai Lậy); xã An Cư, xã Mỹ Hội (huyện Cái Bè). Trong đó, các loại xe buýt và phương tiện không sử dụng để kinh doanh được giảm 100% giá vé, còn lại các phương tiện sử dụng để kinh doanh giảm 50% giá vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BOT Cai Lậy dự kiến thu phí trở lại nhưng giảm giá vé

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO