Bột ngọt đội lốt thương hiệu nổi tiếng

Đình Minh 23/05/2023 17:34

Sau khi mua những bao mì chính loại 25kg từ Trung Quốc, 2 vợ chồng ở Thanh Hóa sang chiết số hàng trên vào các túi nilon nhãn mác bột ngọt có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, từ đó, đưa vào các cửa hàng để tiêu thụ nhằm kiếm lời.

Ngày 23/5, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt quả tang 2 vợ chồng Nguyễn Ngọc Sơn (55 tuổi) và Đào Thị Yến (49 tuổi), cùng phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả...

Công an thu giữ số lượng bao bì và bột ngọt giả tại nhà hai vợ chồng trên.

Tại chỗ, đơn vị đã thu giữ 6 tạ mì chính và hạt nêm Knorrr giả của các hãng: Miwon, Aone, Sagi và gần 50 kg túi nilong giả nhãn mác các hãng mì chính, hạt nêm nói trên, 2 máy ép dán túi nilong cùng nhiều tang vật khác.

Mở rộng vụ án, Công an thu giữ hơn 1 tạ mì chính và hạt nêm Knorrr giả tại các cửa hàng mà 2 vợ chồng Sơn, Yến đã cung cấp để bán ra thị trường.

Nguyễn Ngọc Sơn và Đào Thị Yến khai nhận, đã mua mì chính, hạt nêm có nhãn mác Trung Quốc loại 25kg rồi về đưa vào các bao nilong nhỏ để bán cho các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn TP Thanh Hóa và các huyện lân cận. Sự việc này đã diễn ra từ tháng 4/2023 đến khi 2 người này bị bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bột ngọt đội lốt thương hiệu nổi tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO