Bournemouth theo chân Fulham trở lại đấu trường Premier League

04/05/2022 07:26

Bàn thắng duy nhất của Kieffer Moore ở phút 83 đã giúp Bournemouth đánh bại Nottingham để trở lại Premier League sau 3 mùa giải xuống hạng.

Kieffer Moore trở thành người hùng của Bournemouth khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 83 để giúp đội nhà vượt qua Nottingham ở vòng 45 Championship.

Tiền đạo người xứ Wales chọn vị trí khôn ngoan để nhận bóng sau pha đá phạt của Philip Billing, trước khi đặt lòng vào góc xa đánh sập hệ thống phòng ngự của Nottingham.

Chiến thắng sít sao 1-0 giúp Bournemouth giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Championship, dẫn cách biệt đội xếp thứ ba là Nottingham 6 điểm khi giải đấu chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Điều này đồng nghĩa Bournemouth trở thành CLB thứ hai sau Fulham giành vé trực tiếp thăng hạng Premier League mùa tới.

Các cầu thủ Bournemouth bật sâm panh ăn mừng trở lại Premier League sau 3 năm xuống hạng. Mùa trước, Bournemouth cũng đã tham dự vòng play-off tranh vé lên hạng Premier League nhưng thất bại trước Brentford.

Biển người cổ động viên Bournemouth ăn mừng đội nhà trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Cầu thủ Bournemouth trong niềm vui vỡ òa giành tấm vé thăng hạng và đây là lần thứ 6 trong lịch sử của "The Cherries" có mặt ở Premier League.

HLV Scott Parker lập công lớn khi giúp Bournemouth trở lại Premier League chỉ ngay mùa đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Nhà đương kim á quân Championship chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất. Thầy trò HLV Parker sở hữu hàng công tốt thứ 2 tại giải đấu, chỉ sau nhà vô địch Fulham (73 bàn so với 106 bàn) và hàng thủ tốt nhất (thủng lưới 39 lần)

Một CĐV Bournemouth giơ cao biểu ngữ mừng đội nhà trở lại Premier League sau chiến thắng kịch tính trước Nottingham. Sau khi Fulham và Bournemouth đã giành vé thăng hạng trực tiếp, 4 đội đứng từ thứ 3 đến thứ 6 sẽ bước vào loạt play-off để giành vé cuối cùng lên chơi tại Premier League 2022/23. Vị trí thứ 6 đang là cuộc cạnh tranh giữa Sheffield, Luton, Middlesbrough và Millwall. Ảnh: Dailymail.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bournemouth theo chân Fulham trở lại đấu trường Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO