Brad Pitt mất một năm tìm vàng trong bất động sản chung với Angelina Jolie

Minh Tuấn (The Guardian) 25/06/2022 15:11

Brad Pitt thừa nhận đã ngu ngốc dành một năm để tìm kiếm kho báu chưa từng có thật trong điền trang Chateau Miraval ở Pháp.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ phiên bản nước Anh số ra tháng 7-8/2022, Brad Pitt tiết lộ về một lần bị lừa liên quan đến bất động sản chung của anh với vợ cũ Angelina Jolie ở Pháp - điền trang Chateau Miraval.

Ngôi sao "Once Upon A Time In Hollywood" cho biết, một người đàn ông từng nói với anh rằng một trong những chủ sở hữu của điền trang Château Miraval đã đánh cắp số vàng trị giá hàng triệu USD vào thời trung cổ và chôn nó trong khuôn viên lâu đài cổ.

Brad Pitt từng bị lừa liên quan đến điền trang Château Miraval.

Brad thú nhận, bằng một cách nào đó anh đã tin tưởng lời của người đó và bị ám ảnh về kho báu. Trên thực tế, anh đã rất phấn khích và dành một năm trời để tìm kiếm số vàng nói trên. Đáng tiếc, anh không tìm thấy bất cứ thứ gì đáng giá, còn phát hiện người cung cấp thông tin cho anh thời điểm đó đang tìm cách đầu tư vào một công ty radar.

Tài tử sinh năm 1963 gọi đó là một trải nghiệm "khá ngu ngốc". Tuy nhiên, anh không hề tức giận bởi “đó là cuộc săn thú vị”.

Lý giải cho sự nhẹ dạ của mình, Brad cho rằng, anh bị ảnh hưởng bởi tuổi thơ. "Có lẽ nó liên quan đến nơi tôi lớn lên. Bởi vì luôn có những câu chuyện về kho vàng ẩn giấu trong dãy núi Ozark (Mỹ)", anh nói.

Brad Pitt dành một năm tìm vàng trong khuôn viên lâu đài ở Pháp trước khi phát hiện bị lừa.

Mặc dù Brad không tìm được vàng ở Chateau Miraval, tài tử lại có được "kho báu" khác là nguồn nông sản hữu cơ dồi dào tại đây bao gồm các loại nho hảo hạng, quả ô liu, nấm cục và mật ong. Tài tử cùng Angelina cũng sản xuất loại rượu vang hồng nổi tiếng mang lại doanh thu cao.

Điền trang Chateau Miraval của Brad Pitt ở miền Nam nước Pháp từng là nơi ở của giới quý tộc. Vào thế kỷ 15, bất động sản này là nhà riêng của Hoàng tử Orsini xứ Naples mỗi khi ông tới thiết triều ở Pháp. Gia đình Orsini sở hữu Chateau Miraval trong suốt bốn thế kỷ trước khi bán cho nhà phát minh xi măng cốt thép Joseph-Louis Lombot vào thế kỷ 19.

Từ năm 1970 đến năm 1992, khu đất thuộc sở hữu của nghệ sĩ piano kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng người Pháp Jacques Loussier. Brad Pitt và Angelina Jolie chuyển đến điền trang này vào năm 2008, sau đó mua với giá 25 triệu Euro (28,3 triệu USD), mỗi người 50% cổ phần.

Lúc còn hạnh phúc, họ lên kế hoạch nuôi dạy các con tại đây và xây dựng cơ sở kinh doanh rượu vang của gia đình. Đây cũng là nơi chứng kiến đám cưới của "Ông bà Smith" vào năm 2014.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, Angelina đã bí mật bán cổ phần của mình cho cho doanh nhân người Nga Yuri Shefler.

Hồi tháng 2, ông bố 6 con đã kiện vợ cũ ra tòa với lý do người đẹp “Maleficent” bán cổ phần bất hợp pháp. Đơn kiện cáo buộc, Angelina bán cổ phần mà không thông qua chồng cũ dù cả hai từng thỏa thuận không được bán cổ phần nếu không có sự đồng ý của bên còn lại và Brad được quyền ưu tiên số một mua lại số cổ phần đó. Phía Brad Pitt tin rằng Angelina Jolie cố tình “gây hại” chồng cũ.

Brad bức xúc đâm đơn kiện Angelina vì vi phạm thỏa thuận của họ năm xưa là chỉ được bán cổ phần cho người thứ ba nếu được sự đồng ý của người còn lại. Brad luôn phản đối thương vụ mua bán này và tố cáo người đồng sở hữu mới đang có định thâu tóm điền trang - nơi anh đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển. Tài tử 58 tuổi cho rằng Angelina cố tình hãm hại anh và đang đề nghị tòa hủy bỏ vụ mua bán.

Vào đầu tháng này, Brad tiếp tục đệ đơn yêu cầu Tòa án Thượng thẩm của California mở phiên tòa xét xử vụ kiện tụng giữa anh và vợ cũ.

Brad Pitt và Angelina Jolie vướng kiện tụng liên quan đến cổ phần hai người sở hữu trong Chateau Miraval.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Brad Pitt mất một năm tìm vàng trong bất động sản chung với Angelina Jolie

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO