Britney Spears bị cáo buộc đánh quản gia

Hà Anh 20/08/2021 14:15

Britney Spears một lần nữa lại đưa bản thân trở thành tâm điểm của một vụ bê bối. Lần này cô ấy bị buộc tội hành hung người quản gia của mình.

Britney Spears lại trở thành tâm điểm của mộ vụ bê bối "lá cải".

Công chúa nhạc pop Britney Spears đang bị điều tra vì vướng cáo buộc đánh người quản gia. Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ventura, Spears đã tham gia vào một cuộc tranh chấp với một người quản gia làm việc tại ngôi nhà ở Nam California của cô hôm 17/8

Nhân viên này cáo buộc Spears đã hất điện thoại của cô ấy rơi xuống đất. Sau đó, người quản gia đã gọi cảnh sát, họ đã đến hiện trường và không ghi nhận bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào. Vụ việc được xếp vào loại tội nhẹ.

Cảnh sát hạt Ventura cho biết, họ sẽ chuyển kết quả điều tra tới Văn phòng Biện lý hạt Ventura để xem xét khả năng về khoản bồi thường nhỏ cho chiếc điện thoại bị hỏng.

Trong khi đó, luật sư của Spears, Mathew Rosengart cho biết, cáo buộc này chính xác là "thức ăn lá cải giật gân". "Đây chỉ là một sự việc rất nhỏ nhưng đã bị thổi phồng quá mức. Bất cứ ai cũng có thể đưa ra lời buộc tội như thế này. Việc này lẽ ra phải được kết thúc ngay lập tức” luật sư Rosengart nói trong một email được NBC News trích dẫn.

Trước đó, James Spears, cha của Britney Spears, đã đồng ý từ bỏ quyền giám hộ tài sản của cô khi có một người giám hộ mới được lựa chọn. Britney đã cáo buộc cha cô có hành vi ngược đãi cô trong suốt 13 năm giám hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Britney Spears bị cáo buộc đánh quản gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO