Britney Spears và nỗi buồn hát nhép

Lê Hùng 02/07/2017 08:25

Trước khi biểu diễn ở liveshow Britney: Live in Concert ở Tel Aviv, Israel vào tối 3/7, “công chúa nhạc Pop” trả lời phỏng vấn một kênh truyền hình địa phương. Cô nhận được câu hỏi về tin đồn thường xuyên “hát nhép” tại các chương trình.

“Tôi mừng vì mọi người hỏi điều này, vì nó khá là buồn cười. Rất nhiều người nghĩ tôi không thể hát nhạc sống. Tôi phải nhảy nhiều trên sân khấu nên thường phải bật đĩa playback hỗ trợ. Trên sân khấu, mọi người sẽ nghe được cả giọng của tôi lẫn đĩa thu sẵn. Những lời cáo buộc khiến tôi phát cáu. Tôi vừa phải nhảy, vừa phải hát bở hơi tai mà không ai thèm ghi nhận nỗ lực đó”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hát trên nền nhạc playback là kỹ thuật được nhiều nghệ sĩ quốc tế áp dụng, đặc biệt với những chương trình đòi hỏi vừa nhảy, vừa hát.

Theo E! Online, trong một bài phỏng vấn năm 2014, quản lý tour của Britney Spears - ông Adam Leber - từng chia sẻ những khó khăn của cô khi diễn show. “Với những show của Britney, việc vừa phải hát, vừa phải trình diễn suốt 90 phút là không thể. Về cơ bản, những lúc cần thiết, cô ấy vẫn dùng giọng thật để hát”, vị đại diện cho biết. Nguồn tin cho biết sau show ở Israel, Britney sẽ khởi động tour diễn cuối cùng của năm bắt đầu từ ngày 3/9.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm mới, Laru Rudolp- quản lý của Britney Spears cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa có quyết định. Cô ấy có thể làm tour hoặc ra album mới. Êkíp trông chờ mọi cơ hội đến từ mọi nơi. Show của Britney bán vé rất chạy. Cô ấy rất yêu Las Vegas và thích biểu diễn ở đây. Las Vegas vẫn có thể tiếp tục là điểm hẹn được lựa chọn trong thời gian tới”.

Trước đây, Britney Spears từng là ca sĩ nhỏ nhắn thời mới nổi tiếng cùng Baby Once More Time. Tuy nhiên, cô tăng cân không phanh sau hai năm liên tiếp sinh con (2005 và 2006).

“Công chúa nhạc Pop” càng không thể lấy lại vóc dáng khi gặp khủng hoảng trong cuộc sống sau cuộc ly hôn Kevin Federline. Sau màn biểu diễn tại MTV Video Music Awards năm 2007, nguồn tin của Us Weekly tiết lộ Britney Spears đã bật khóc khi vào cánh gà. Cô nhìn thấy mình trong video lớn ở khán phòng và buồn vì quá béo. Cô cũng bị tố hát nhép ở sự kiện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Britney Spears và nỗi buồn hát nhép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO