Bruno chốt hợp đồng ‘khủng’ với MU, sẵn sàng kiến tạo cho Ronaldo trước West Ham

Tố Đông 18/09/2021 13:30

Bruno Fernandes cảm thấy phấn khích khi được thi đấu cùng Ronaldo và mong muốn sẽ có thể cùng CR7 ghi thêm nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ, gần nhất là tại chuyến làm khách trước West Ham tới đây.

Bruno gia hạn hợp đồng với MU cùng mức lương “khủng”.
Bruno gia hạn hợp đồng với MU cùng mức lương “khủng”.

Mặc dù hợp đồng của Bruno Fernandes với Man United vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2025 kèm theo mức lương 140.000 bảng/tuần nhưng với những cống hiến to lớn mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đã làm trong thời quan qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn quyết định ký hợp đồng mới với kèm mức lương hậu hĩnh hơn cho anh.

Cụ thể, Bruno đã tái ký với MU bản hợp đồng gia hạn thời gian cống hiến cho đội bóng đến năm 2026. Bên canh đó, mức lương của anh cũng tăng vọt lên gấp 2,5 lần, tức là 250.000 bảng/tuần, chỉ xếp sau Ronaldo, De Gea và Pogba trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MU. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những thành tích ấn tượng của Bruno.

Kể từ khi gia nhập MU vào đầu năm 2020 với giá 80 triệu euro từ Sporting Lisbon, tiền vệ 27 tuổi trở thành trụ cột quan trọng của Quỷ đỏ. Bruno đã ghi 28 bàn thắng cùng 17 kiến tạo trên mọi mặt trận chỉ riêng ở mùa giải trước, vượt qua Frank Lampard ở mùa giải 2009/10 để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh.

Bruno muốn cùng Ronaldo ghi bàn trước West Ham.
Bruno muốn cùng Ronaldo ghi bàn trước West Ham.

Bruno cũng khởi đầu mùa giải năm nay cực tốt khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 4 bàn thắng. Đặc biệt, Bruno mang đến tín hiệu vui khi có đường kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn ở vòng đấu trước, đều mà anh vẫn chưa làm được khi thi đấu tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha với CR7.

Cũng chính Ronaldo được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Bruno nhanh chóng chấp nhận gia hạn hợp đồng với Man United trước sự theo đuổi quyết liệt của Real Madrid và Barcelona. Bruno cảm thấy phấn khích khi được thi đấu cùng Ronaldo và mong muốn sẽ có thể cùng CR7 ghi thêm nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ, gần nhất là tại chuyến làm khách trước West Ham tại vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/9 tới đây.

Sau khi thua sốc Young Boys 1-2 tại trận mở màn vòng bảng Champions League bởi những sai lầm tai hại của hàng thủ, đoàn quân của HLV Solskjaer đang quyết tâm có một chiến thắng tưng bừng trước West Ham để lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

West Ham của David Moyes đang có phong độ rất ấn tượng.
West Ham của David Moyes đang có phong độ rất ấn tượng.

Với một hàng công đang có sự thăng hoa như Greenwood, Pogba, Bruno Fernandes, Ronaldo cùng sự trở lại của Marcus Rashford, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ có chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng. Nhất là khi West Ham đã mất đi “ngòi nổ” quan trọng nhất là tiền đạo Michail Antonio vì án treo giò.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đánh giá sẽ là một chiến thắng không hề dễ dàng cho MU khi mà đoàn quân của HLV David Moyes đang có thành tích bất bại ở cả Premier League lẫn Europa League (thắng 3, hòa 2). Đặc biệt khi đội chủ nhà có bộ đôi tiền vệ trụ cực hay là Declan Rice và Tomas Soucek.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bruno chốt hợp đồng ‘khủng’ với MU, sẵn sàng kiến tạo cho Ronaldo trước West Ham

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO