Bruno Fernandes lý giải hành động nhường Cavani ghi bàn

08/11/2020 17:16

Sau trận đấu với Everton, Bruno Fernandes đã lên tiếng lý giải vì sao đã nhường Cavani ghi bàn thắng cuối cùng cho Man Utd.

Sau trận đấu thất vọng trước Istanbul Basaksehir, Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Everton tại Premier League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp cho HLV Solskjaer tạm thời xua tan sức ép.

Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ giúp Man Utd thắng Everton.

Thực tế, Bruno Fernandes hoàn toàn có cơ hội ghi hat-trick trong trận đấu này khi có góc sút khá thuận lợi trong pha phản công ở cuối trận. Mặc dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không làm vậy. Thay vào đó, anh chuyền bóng cho Cavani ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Lý giải về việc thi đấu đồng đội trong tình huống này, nhạc trưởng của Man Utd cho biết: “Tôi không quan tâm tới việc lập hat-trick. Với những tiền đạo thì việc ghi bàn hết sức quan trọng. Nó sẽ giúp cho họ thi đấu tự tin hơn. Vai trò của Cavani ở Man Utd rất quan trọng. Sau khi có được bàn thắng đầu tiên, anh ấy hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn”.

Bên cạnh đó, Bruno Fernandes cũng không quan tâm tới việc mình có phải là chủ nhân của bàn thắng thứ 2 cho Man Utd trong trận đấu với Everton hay không. Thay vào đó, tiền vệ sinh năm 1994 nhấn mạnh vai trò của anh là phục vụ các đồng đội.

Bruno Fernandes chơi đồng đội, giúp Cavani có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd.

Bruno Fernandes chia sẻ thêm: “Tôi không quan tâm tới việc Rashford có chạm bóng hay không. Đó có thể là bàn thắng của cậu ấy. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề này.

Với cầu thủ số 10 như tôi, việc phục vụ các đồng đội là nhiệm vụ quan trọng nhất. Tôi nghĩ rằng chúng tôi biết phải làm gì trong phòng thay đồ. Cầu thủ nào của Man Utd cũng phải làm thủ lĩnh.

Trận đấu đã có kết quả mỹ mãn. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay. Toàn đội hiểu được khả năng của mình và nỗ lực chuẩn bị thật tốt trước trận. Thật khó để phục hồi sau trận thua trước Istanbul Basaksehir nhưng toàn đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Sau 7 trận ra sân ở Premier League mùa giải này, Bruno Fernandes đã đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn cho Man Utd. Con số ấy nói lên tầm ảnh hưởng rất lớn của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bruno Fernandes lý giải hành động nhường Cavani ghi bàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO