BTS là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Hàn Quốc

25/01/2021 11:30

BTS được cho là là một trong những ngôi sao Hàn Quốc có thu nhập cao nhất trong năm nay.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin, thu nhập của BTS trong năm 2020 vừa qua lên tới 100 tỷ won. Điều này cũng không quá bất ngờ khi BTS trong năm qua vẫn luôn giữ vị trí đầu tiên trong bảng danh sách những nhóm nhạc Hàn Quốc có giá trị thương mại cao.

2020 tiếp tục là một năm thành công của BTS với loạt hit như ON, Life Goes On hay bùng nổ nhất là Dynamite. Chỉ tính riêng doanh thu trực tiếp từ Dynamite cũng đã lên đến 245,7 tỷ won.

Các hợp đồng quảng cáo mà BTS ký kết trong thời gian qua đều có giá trị lớn. Bên cạnh đó, tiền đổ về túi của nhóm nhạc này cũng từ rất nhiều nguồn như: bán album, vật phẩm, concert online, YouTube, bản quyền âm nhạc…

Nhóm nhạc BTS. Ảnh Naver.

Chưa kể, tất cả 7 chàng trai BTS đều đang nắm giữ cổ phần của Big Hit. Suốt 2 năm liên tiếp từ 2019 đến 2020, BTS luôn nằm trong top những người nổi tiếng được trả lương cao nhất, vượt qua những ngôi sao US-UK đình đám thế giới, theo Forbes.

Trước đó, theo số liệu thống kê của Forbes hồi tháng 6, trong năm 2020, BTS đã kiếm được tổng cộng 50 triệu USD. Con số này thậm chí đã giúp nhóm nhạc vượt qua cả Kim Kardashian (vị trí thứ 48).

Trước đó, trong năm 2019, BTS cũng khiến khán giả bất ngờ khi mang về nguồn thu khổng lồ lên đến 170 triệu USD nhờ các tour diễn của mình. Theo kế hoạch ban đầu, nhóm cũng sẽ tiếp tục các tour diễn tại Mỹ trong năm 2020. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát, kế hoạch này buộc phải bị hủy bỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BTS là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO