Bức ảnh vợ Messi giơ chiếc Cup vô địch gây sốt mạng xã hội

K.huyền (tổng hợp) 19/12/2022 13:43

Khoảnh khắc Antonella Roccuzzo, vợ của Lionel Messi, giơ chiếc cúp vàng sau trận chung kết World Cup 2022 đang gây sốt trên mạng xã hội Instagram. Bức ảnh của cô nhận về hơn chục triệu lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Messi chụp ảnh cho vợ đưa lên mạng xã hội. Nguồn: VTC.

Theo VTC, khoảnh khắc Antonella Roccuzzo, vợ của Lionel Messi, giơ chiếc cúp vàng sau trận chung kết World Cup 2022 đang gây sốt trên mạng xã hội Instagram. Bức ảnh của cô nhận về hơn chục triệu lượt yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Dù là vợ của một nhân vật nổi tiếng có nhiều người hâm mộ bậc nhất thế giới, hiếm khi Antonella được tương tác nhiều đến vậy khi đăng ảnh lên mạng - có tới hơn 8 triệu lượt yêu thích chỉ sau vài giờ.

Chi tiết đáng chú ý hơn cả này là bức ảnh Antonella cầm chiếc cúp do chính tay Messi chụp. Giành chức vô địch World Cup, đứng trên đỉnh thế giới bóng đá nhưng Messi vẫn phải ưu tiên phục vụ vợ trước tiên. Đây là khoảnh khắc hậu trường được fan hâm mộ khắp thế giới chia sẻ rất nhiều sau trận chung kết World Cup 2022.

Messi tình tứ bên vợ sau khi giành chức vô địch World Cup 2022.

"Em không biết phải bắt đầu như thế nào. Cả nhà tự hào về anh, Leo Messi. Cảm ơn vì đã dạy cho tất cả chúng ta biết không bao giờ bỏ cuộc. Chúng ta phải chiến đấu đến cùng. Sau cùng, anh cũng là nhà vô địch thế giới. Em biết anh đã phải chịu đựng những gì trong nhiều năm qua. Anh đã khao khát đạt được điều này", vợ của Lionel Messi viết những lời đong đầy yêu thương gửi tới chồng.

Antonella và các con có mặt ở Qatar cổ vũ tất cả các trận đấu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022.
Phút giây ấm áp, đong đầy hạnh phúc của Messi bên gia đình.
Messi cầm điện thoại chụp ảnh cho vợ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bức ảnh vợ Messi giơ chiếc Cup vô địch gây sốt mạng xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO