Bùng nổ đêm hội trao giải cuộc thi làm phim ngắn cho học sinh Red Carpet

Hoàng Chiến 26/08/2022 11:00

Tối 25/8, tại Hà Nội, Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi làm phim ngắn trong khuôn khổ dự án “Red Carpet - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm”.

Red Carpet là cuộc thi làm phim ngắn đầu tiên dành riêng cho các bạn học sinh THPT trên toàn thành phố Hà Nội do Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief trực thuộc Đoàn Trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm tổ chức. Red Carpet - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm đã trải qua 5 mùa tổ chức thành công với nhiều thành tựu ấn tượng.
Năm nay, gala trao giải với chủ đề “Aetheria”, Red Carpet đã thu hút đông đảo sự ủng hộ và chú ý không chỉ của học sinh Trường THPT Chuyên Sư phạm mà còn với học sinh trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
Theo đó, chuỗi sự kiện Red Carpet - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm bao gồm 4 hoạt động chính: Training day, premiere day - ngày công chiếu, đêm gala trao giải kết hợp với Prom Night và ngày từ thiện.
Lễ trao giải kết hợp Prom Night - buổi tôn vinh các nhóm làm phim cùng đêm prom night năm nay tiếp nối thành công từ những mùa trước, tạo nên một điểm sáng, một dấu ấn nổi bật trong toàn chuỗi sự kiện.
Lễ trao giải Red Carpet 2022 đã vinh danh những tác phẩm ấn tượng và xuất sắc nhất. Trong đó, giải thưởng Phim ngắn được yêu thích nhất thuộc về Phim Before Sunrise, nhóm CoCo.
Quán quân của chương trình, giải thưởng Phim ngắn xuất sắc nhất gọi tên phim ngắn Tones, nhóm Royal Flush. Còn Á quân thuộc về phim ngắn Buông, nhóm Lấm Lem.
Bên cạnh đó, chương trình cũng trao nhiều giải thưởng đặc sắc khác đến những tác giả, diễn viên, quay phim... Trong đó, giải dựng phim xuất sắc nhất thuộc về Phạm Hoàng Nam Trung.
Giải Biên kịch xuất sắc nhất: Đỗ Thị Mai Linh.
Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Trần Hà My. Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Nguyễn Đức Minh.
Giải quay phim xuất sắc nhất: Tạ Hồng Phúc, Nguyễn Minh Quân, Trần Hoàng Nam.
Diễn viên phụ xuất sắc nhất: Đinh Nguyễn Hữu Phúc.
“Đốt cháy” chương trình là sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu mến như: Hương Ly, Grey D, Da LAB, Soobin Hoàng Sơn. Bên cạnh đó là sự có mặt của các giám khảo, cố vấn chuyên môn lĩnh vực sân khấu - điện ảnh; các nhóm làm phim tham gia dự thi và hơn 1.300 khách tham dự.
Với toàn bộ số tiền lợi nhuận thu được được sử dụng với mục đích từ thiện, Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief - BTC Red Carpet 2021 mong muốn được giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, từ đó lan tỏa, thắp lên tình yêu thương đến với xã hội, cộng đồng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bùng nổ đêm hội trao giải cuộc thi làm phim ngắn cho học sinh Red Carpet

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO