Bước ra từ thang máy tầng 2 chung cư, người đàn ông hụt chân rơi xuống sảnh

PV 05/12/2020 16:37

Một người đàn ông bước ra từ thang máy tầng 2 tòa nhà chung cư Golden Land (quận Thanh Xuân, Hà Nội) và hụt chân rơi xuống sảnh bị thương nặng.

Người đàn ông bị ngã được sơ cứu trước khi đưa vào bệnh viện.

Sáng 5/12, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đang kiểm tra, xác minh vụ một người đàn ông 53 tuổi, bước ra từ thang máy tầng 2 một tòa nhà chung cư trên địa bàn, bị hụt chân rơi xuống sảnh tầng 1 bị thương nặng. Ngay sau đó mọi người đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Được biết, thang máy của tòa chung cư này được làm từ tầng trệt lên tầng 4 (khu văn phòng của tòa nhà). Tại cửa ra thang máy tầng 2 là một sảnh có chiều ngang khoảng 80 cm nhưng không có lan can hay vật cảnh báo, che chắn.

Hiện cửa thang đã được đặt barie ngăn không cho ai sử dụng. Dưới tầng 1 nơi người đàn ông ngã xuống cũng đã được căng dây chắn lại. Ảnh: Dân Trí.

Do tiền sảnh không có lan can nên khi bước ra từ thang máy tầng 2 tòa chung cư, người đàn ông đã bước hụt chân, ngã xuống dưới.

Một cán bộ Công an quận Thanh Xuân cho biết, hiện đơn vị chưa xác định được nạn nhân là cư dân ở chung cư Golden Land hay người dân bên ngoài.

Được biết, chung cư Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi thuộc Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy, có 5 tòa nhà: 3 tòa cao từ 25 - 27 tầng đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng được khoảng 5 năm; 1 tòa trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và 1 tòa nhà ở cao tầng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bước ra từ thang máy tầng 2 chung cư, người đàn ông hụt chân rơi xuống sảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO