'Búp bê Nga' Sharapova được đặc cách dự Madrid Open 2017

Theo TTXVN 10/02/2017 14:03

Ban tổ chức giải Madrid Open 2017 đã quyết định trao suất thi đấu đặc cách cho "Búp bê Nga" Maria Sharapova.

Tay vợt Nga Maria Sharapova. (Nguồn: skysports.com).

Madrid Open 2017 sẽ được khai màn ngày 6/5 tới - ba tuần trước khi giải Grand Slam trên mặt sân đất nện khởi tranh tại Paris (Pháp).

Giám đốc giải đấu - ông Manolo Santana - cho biết: "Sharapova đã nhận được lời mời tham dự Madrid Open sắp tới. Chúng tôi sẽ trao suất đặc cách cho cô ấy. Maria là một trong những tay vợt xuất sắc trong 15 năm gần đây, và cũng từng vô địch giải đấu này vào năm 2014, sau khi đánh bại Simona Halep ở chung kết. Tại Madrid, cô ấy luôn được chào đón và tôi tin chắc rằng Sharapova sẽ đến bởi đây là giải đấu quan trọng đầu tiên đối với cô ấy khi trở lại."

Tay vợt xinh đẹp 29 tuổi người Nga đã phải nhận án phạt cấm thi đấu trong 15 tháng, kể từ tháng 3/2016 do sử dụng chất cấm meldonium.

Án phạt của cô sẽ kết thúc vào ngày 26/4 tới. Porsche Grand Prix 2017 ở Stuttgart (Đức) sẽ là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tay vợt cựu số 1 thế giới này và Madrid Open sẽ là giải đấu thứ hai. Tuy nhiên, Sharapova sẽ tái xuất trên tư cách khách mời, bởi tên của cô đã bị tạm xóa trên bảng xếp hạng quần vợt nữ thế giới (WTA).

Maria Sharapova từng giành được 5 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Cô đã có 3 lần đăng quang tại giải đấu ở Stuttgart, liên tục từ năm 2012 đến năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Búp bê Nga' Sharapova được đặc cách dự Madrid Open 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO