BV Hữu nghị và NH Nghệ thuật đương đại Việt Nam đón nhận danh hiệu AHLĐ

N.Khánh 27/12/2015 21:34

Sáng 27/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm và dự lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động của Bệnh viện Hữu Nghị; Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam.

BV Hữu nghị và NH Nghệ thuật đương đại Việt Nam đón nhận danh hiệu AHLĐ

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước
trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho BV Hữu Nghị. Ảnh: TTXVN.

Phát biểu tại buổi lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động của BV Hữu nghị, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên BV Hữu nghị đã không ngừng nỗ lực bằng tâm sức, trí tuệ đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp phát triển ngành y tế, nền y học của đất nước, sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Không chỉ là một BV Trung ương tuyến cuối quy mô lớn, có vị trí quan trọng trong hệ thống thực hành, nghiên cứu, đào tạo y khoa, BV Hữu nghị còn được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng là trực tiếp chăm lo sức khỏe cho cán bộ trung, cao cấp và vai trò nòng cốt trong hệ thống bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ, là đơn vị chủ lực phục vụ y tế cho các sự kiện lớn của đất nước.

Việc BV được Đảng, Nhà nước trao danh hiệu Anh hùng Lao động là niềm vinh dự, tự hào lớn đồng thời cũng là sự thôi thúc mạnh mẽ đối với tập thể lãnh đạo, thầy thuốc, cán bộ, nhân viên của BV tiếp tục đoàn kết và đoàn kết hơn nữa, tiếp tục sáng tạo và sáng tạo hơn nữa, tiếp tục quyết tâm và quyết tâm hơn nữa để xứng đáng với thế hệ đi trước, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng thời kỳ đổi mới.

BV Hữu nghị và NH Nghệ thuật đương đại Việt Nam đón nhận danh hiệu AHLĐ - 1

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước
trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam.

Cũng trong sáng 27/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo những năm qua.

Biểu dương những thành tích mà tập thể Nhà hát đạt được, Bộ trưởng Bộ VH,TT-DL Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh, danh hiệu Anh hùng Lao động được Chủ tịch nước trao tặng thể hiện sự đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những cống hiến nghệ thuật của Nhà hát trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển.

Để xứng đáng với danh hiệu cao quý, Nhà hát cần tiếp tục xây dựng tác phẩm, chương trình nghệ thuật mới giàu nội dung, đa dạng phong cách thể hiện, phản ánh chân thực cuộc sống, bản sắc văn hóa, tâm hồn người Việt Nam; tuyên truyền giới thiệu rộng rãi hơn nữa các chương trình, tác phẩm nghệ thuật có chất lượng cao đến với nhân dân trong nước, đặc biệt là khán giả trẻ, khán giả nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BV Hữu nghị và NH Nghệ thuật đương đại Việt Nam đón nhận danh hiệu AHLĐ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO