C-Holdings thông báo bàn giao căn hộ dự án C- Sky View

DŨNG VŨ 10/05/2022 17:00

Công ty cổ phần C-Holdings vừa gửi thông báo đến khách hàng dự án Chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường (tên thương mại C- Sky View) về kế hoạch hỗ trợ nhận căn hộ để cư dân có thể thiết kế thi công, hoàn thiện nội thất, từ ngày 12/5 tới đây.

Theo đó, kể từ ngày 12/5, C-Holdings sẽ bắt đầu hỗ trợ cho khách hàng nhận bàn giao căn hộ sớm để thiết kế thi công, hoàn thiện bên trong căn hộ.

Trong tháng 6/2022, C-Holdings chính thức bàn giao hoàn thiện căn hộ, C-Holdings sẽ thông báo cho khách hàng trước khi thực hiện bàn giao theo quy định.

Để thuận tiện cho khách hàng cũng như phục vụ công tác bàn giao được thuận lợi, C-Holdings thông tin tới khách hàng trường hợp cư dân có nhu cầu bàn giao căn hộ để hoàn thiện, có thể gửi thông tin về Phòng chăm sóc khách hàng:

Địa chỉ: Số 9 đường D5, khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 02743803999

Email: cskh@c-holdings.vn

C-Sky View là dự án đầu tay của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) sau khi rời Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai để mở hướng kinh doanh của riêng mình với thương hiệu C-Holdings do chính anh đảm nhiệm vai trò Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc. Là dự án đầu tay, C-Sky View Bình Dương được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường dồn tâm huyết và thực tế đã tạo ra sản phẩm căn hộ trao đến tay khách hàng đúng với những cam kết đề ra.

Dự án C-River View được thiết kế để cư dân mỗi ngày ở nhà tuyệt vời như kỳ nghỉ dưỡng.

Được biết, sau khi thành công với dự án C-Sky View, C-Holdings tiếp tục ra mắt dự án C-River View (TP Thủ Dầu Một) gồm 2 tòa tháp, có chiều cao gần 100m với 632 sản phẩm, trong đó, có hơn 80% căn hộ là căn 1 + 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

C-River View là dự án tiếp theo được C-Holdings tâm huyết xây dựng và phát triển. Dự án có vị trí với tầm nhìn thu trọn dòng sông Sài Gòn, C-River View được xây dựng để trở thành nơi mang đến cho cư dân những phút giây nghỉ dưỡng ngay tại căn hộ của mình, để mỗi ngày ở nhà là một kỳ nghỉ giá trị.

Để triển khai dự án, đội ngũ kiến trúc sư của C-River View còn khéo léo mang sắc xanh vào căn hộ, kết hợp hài hòa nhịp sống hiện đại của con người và các yếu tố tự nhiên. Với thiết kế mở tối đa, ánh mặt trời có thể chiếu đến từng góc nhỏ trong căn hộ, điều hoà không khí tốt hơn, giúp nâng niu sức khỏe chủ nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    C-Holdings thông báo bàn giao căn hộ dự án C- Sky View

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO