Cá khổng lồ cản trở Nga chuẩn bị World Cup

K.D. 19/07/2016 10:22

Một con cá da trơn khổng lồ cho rằng các công nhân xây dựng đã xâm phạm lãnh thổ của nó khi họ đang chuẩn bị làm việc trên một cây cầu ở Kaliningrad, Nga. Con cá này đã khiến nhiều thợ lặn sợ hãi phải bỏ đi; chính quyền cho hay.

Cá khổng lồ cản trở Nga chuẩn bị World Cup

Công tác xây dựng tại cầu Vysokiy tại Kaliningrad đã bắt đầu từ tháng 6 vừa qua, và là một phần của quá trình chuẩn bị cho sự kiện World Cup mà Nga sẽ là nước chủ nhà đăng cai trong năm 2018. Cây cầu này sẽ nối với một hòn đảo, nơi một đấu trường mới cho ngày hội bóng đá thế giới đang được xây dựng.

Tuy nhiên, nhiều công nhân tại đây đã phát hiện ra một con cá da trơn khổng lồ sống ở một cái hồ sâu gần cây cầu này. Theo ước tính của họ, nó có trọng lượng lến tới 220 kg. Vị cư dân thủy tộc này dường như cố gắng xua đuổi những vị khách không mời của nó đi, khiến cho nhiều thợ lặn phải bỏ công việc giữa chừng.

Sự hiện diện của con cá khổng lồ cũng được xác nhận bởi giám đốc công ty xây dựng chịu trách nhiệm xây chiếc cầu này: “Các thợ lặn đã phát hiện ra khu vực xung quanh cây cầu và có vấn đề đã xảy ra. Họ nói rằng con cá da trơn sống đâu đó gần cây cầu, và nó không để cho họ xâm phạm lãnh thổ”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện công việc của mình cách xa hang của nó để tránh động đến nó” – một quan chức thành phố Kaliningrad nói với hãng tin RT.

Nguyên bản của cây cầu bắc qua sông Pregolya này được xây dựng từ năm 1520. Đến đầu thế kỷ 20, nó đã được thay thế bằng một cây cầu mới, phù hợp cho khách bộ hành, xe hơi và tàu điện. Nhưng hiện tại, cây cầu đã trở nên cũ kỹ và chính quyền thành phố đã quyết định tháo dỡ nó để thay thế bằng một cây cầu mới.

Nhiều hài cốt của những người thiệt mạng trong Thế cheiens II, cùng nhiều khối chất nổ từ thời chiến, có thể được tìm thấy xung quanh cây cầu này; giới chuyên gia cảnh báo trước khi bắt đầu thi công. Bởi vậy, nhiều thợ lặn đã được triển khai tới đây để quan sát khu vực, và kết quả là họ tìm thấy con cá khổng lồ nọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cá khổng lồ cản trở Nga chuẩn bị World Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO