Cà Mau: Ấm áp những căn nhà tình nghĩa

Chí Hiểu 23/07/2019 06:00

Trong những ngày tháng Bảy, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) tổ chức bàn giao nhiều căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách.

Theo lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, năm 2019, huyện Ngọc Hiển vận động được 1,3 tỷ đồng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa. Từ số tiền này, huyện cất mới 14 căn nhà, sửa chữa 13 căn. Đến nay, việc xây cất cũng như sửa chữa nhà ở cho các đối tượng có công với cách mạng hoàn thành đúng tiến độ, bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp 27/7.

Ngoài những căn nhà ở được bàn giao, huyện còn thường xuyên tổ chức nhiều đoàn cán bộ thăm hỏi và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Qua đó, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện để giúp các gia đình vượt lên cuộc sống.

Đến nay hầu hết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện đều có cuộc sống ổn định bằng sự quan tâm từ nhiều phía. Huyện phấn đấu đến năm 2020 sẽ tiếp tục vận động nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa để xây cất thêm 30 căn nhà cho các đối tượng chính sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà Mau: Ấm áp những căn nhà tình nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO