Cà Mau: Bán thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, 3 thanh niên bị phát hiện dương tính ma tuý

THẾ TRÂN 10/03/2023 15:00

Cơ quan chức năng ở Cà Mau đã mời làm việc đối với 3 thanh niên bán thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc với giá cao. Qua làm việc, lực lượng chức năng phát hiện cả 3 đều dương tính với ma túy.

Ngày 10/3, tin từ UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đơn vị vừa mời làm việc 3 thanh niên chào bán thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc với giá cao cho người dân. Qua test nhanh, cả 3 trường hợp đều dương tính với ma tuý.

Lực lượng chức năng làm việc với trường hợp có liên quan

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai đến từ các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang. Bằng phương thức tặng quà và chào bán thực phẩm chức năng với giá cao hơn giá thị trường gấp nhiều lần cho người dân địa phương.

Ban đầu, bằng thủ đoạn tặng quà là các loại thực phẩm chức năng có giá trị thấp để tạo niềm tin. Sau đó, chúng sẽ tư vấn bán cho người dân các sản phẩm thực phẩm chức năng với giá khoảng 1,5 triệu đồng. Trong khi giá trị thực các sản phẩm này chỉ khoảng 200.000 đồng.

Tang vật thu được

Quá trình làm việc, nhận thấy các đối tượng có biểu hiện nghiện nên lực lượng công an đã tiến hành test nhanh và phát hiện cả 3 đều dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản và niêm phong nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, không hóa đơn chứng từ để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà Mau: Bán thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, 3 thanh niên bị phát hiện dương tính ma tuý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO