Cà Mau: Nữ giáo viên bị kiểm điểm vì nhắn tin 'tình cảm' với người đã có gia đình

TRẦN KHẢI 20/03/2023 20:53

Ngày 20/3, thông tin từ lãnh đạo Trường Tiểu học Thới Phong, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho hay, đơn vị đã tổ chức kiểm điểm về mặt đảng đối cô B.H.N. do có những tin nhắn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người khác.

“Nội dung tố cáo của chị N.M.T. đúng một phần và một phần không có cơ sở để kết luận. Qua làm việc, cô N. thừa nhận có nhắn tin qua lại với chồng chị T.” – lãnh đạo trường thông tin thêm.

Trước đó, chị T. làm đơn tố giác gửi đến các ngành chức năng sau khi phát hiện cô N., giáo viên Trường Tiểu học Thới Phong nhắn tin qua lại với chồng mình là anh N.Q.T. với nội dung: “Chồng muốn về với cô ta; vợ không muốn cuộc sống mình phải chia sẻ... Muốn công khai với chồng còn không được” kèm theo đó là một số hình ảnh nhạy cảm.

“Tôi đã nhiều lần gặp cô N. nói chuyện về việc anh Q.T. đã có vợ, con và xin cô hãy buông tha cho gia đình tôi. Tuy nhiên, cô N. đã phủ nhận tất cả. Vụ việc khiến gia đình tôi mất hạnh phúc và ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý con nhỏ”, chị T. nói.

Qua xác minh, các ngành chức năng xác định những hình ảnh nhạy cảm do bà T. cung cấp không đủ cơ sở để xác định hình ảnh trên là của người nào...Trong quá trình làm việc, cô N. thừa nhận có nhắn tin qua lại với anh Q.T. là sai và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của bà T.

Tuy nhiên, theo cô N. do anh Q.T. nói đã ly dị vợ và nhận thức hạn chế nên giữa hai người đã có nhắn tin “tình cảm” qua lại lẫn nhau. Đồng thời, nữ giáo viên trên cũng cam kết sẽ không tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà Mau: Nữ giáo viên bị kiểm điểm vì nhắn tin 'tình cảm' với người đã có gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO