Cà phê Mê Trang đồng hành cùng Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN 2020

PV 18/01/2020 08:54

Sáng 17/1, Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN 2020 (AMM Retreat) khai mạc tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh. Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang vinh dự phục vụ cà phê cho các đại biểu có mặt trong sự kiện quan trọng này.

Cà phê Mê Trang đồng hành cùng Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN 2020

Đại biểu thưởng thức cà phê Mê Trang.

Bước vào năm ASEAN 2020, phía Việt Nam đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho các hội nghị được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Ngoài việc cải thiện cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, các nhà tài trợ cho đã hoàn thành mọi công đoạn để có thể mang lại cho các đại biểu của Hội nghị những trải nghiệm tuyệt vời nhất về đất nước và con người Việt Nam.

Tại địa điểm diễn ra các cuộc họp quan trọng, Cà phê Mê Trang đều trang bị những máy pha cà phê chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, gu vị hảo hạng của thương hiệu để phục vụ nhu cầu của các vị đại biểu đến tham dự Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN 2020. Không chỉ vậy, ở các quầy này còn trưng bày sẵn những sản phẩm của Cà phê Mê Trang để giới thiệu đến bạn bè quốc tế về cà phê đặc sản của Việt Nam.

Thương hiệu Cà phê Mê Trang ra đời trong bối cảnh Việt Nam luôn nằm trong danh sách các quốc gia xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới nhưng chủ yếu được biết đến dưới dạng thô, giá trị chế biến thấp. Bằng việc đồng hành cùng các hội nghị cấp cao quốc tế, Cà phê Mê Trang mong muốn khẳng định nỗ lực đưa nông sản Việt Nam bước ra thế giới, nâng tầm giá trị hạt cà phê Việt Nam.

ASEAN 2020 là năm đặc biệt ý nghĩa khi Việt Nam lần thứ hai đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), kể từ khi gia nhập vào năm 1995. Rất nhiều sự kiện của khối sẽ diễn ra tại Việt Nam trong năm nay. Với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng”, Việt Nam thể hiện ý tưởng củng cố khối đoàn kết, thống nhất, nâng cao năng lực nội tại và thúc đẩy cộng đồng ASEAN phát triển vững mạnh, tăng cường liên kết khu vực, kết nối về kinh tế, đề cao ý thức cộng đồng và bản sắc của ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà phê Mê Trang đồng hành cùng Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO