Cà phê Mê Trang gây ấn tượng mạnh tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Minh Thu 01/03/2019 10:16

Để đưa tin về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội, hơn 3.000 phóng viên trong và ngoài nước đã tập trung tác nghiệp tại trung tâm báo chí quốc tế - Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Với tổng diện tích lên đến 30.000 m2, trung tâm có phòng hội nghị với trang thiết bị hiện đại và còn có một khu ẩm thực dành cho các phóng viên thưởng thức ẩm thực đặc sản Việt Nam, trong đó có cà phê Mê Trang.

Tại đây, Mê Trang chuẩn bị gian hàng với nhiều sản phẩm cà phê phong phú để đáp ứng nhu cầu của đông đảo phóng viên trong thời gian tác nghiệp. Nhân viên Mê Trang có mặt 24/24h để đảm bảo công tác phục vụ chu đáo nhất.

Cà phê Mê Trang gây ấn tượng mạnh tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Gian hàng cà phê Mê Trang thu hút đông đảo phóng viên trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ các loại cà phê như Espresso, Capuccino…, Mê Trang cũng trưng bày các sản phẩm mới nhất với chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều phóng viên phương Tây “choáng ngợp” vì hương vị đậm đà của cà phê Việt Nam.

Đại diện cà phê Mê Trang cho biết: “Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được phục vụ sản phẩm cà phê tại Trung tâm báo chí Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Cùng với những đơn vị khác, Mê Trang đã nỗ lực chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để góp phần vào thành công chung của hội nghị”.

Cà phê Mê Trang gây ấn tượng mạnh tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều - 1

Phóng viên quốc tế tìm hiểu về cà phê Việt Nam.

Tại sự kiện được quan tâm nhất của thế giới được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội lần này, thông qua sự chuẩn bị chu đáo, cà phê Mê Trang đã và đang nỗ lực giới thiệu với thế giới về sản phẩm cà phê Mê Trang của Việt Nam – một nông sản chất lượng cao được sản xuất bởi một doanh nghiệp có tâm và có tầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà phê Mê Trang gây ấn tượng mạnh tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO