Ca sĩ Jaykii và bạn gái hot girl thông báo có con đầu lòng

Thùy Linh 10/09/2021 10:41

Nhân dịp sinh nhật 28 tuổi, Trương Hoàng Mai Anh đã bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng với bạn trai Jaykii.

Bạn gái Jaykii bất ngờ thông báo có con đầu lòng.
Bạn gái Jaykii bất ngờ thông báo có con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, Mai Anh đã có những chia sẻ tràn đầy hạnh phúc:Đến tận giờ phút này, mình thấy cuộc đời mình giống như một bộ phim vậy. Mình đã từng gặp nhiều chuyện không mong muốn trong tình cảm lẫn cuộc sống, trải qua đủ cung bậc cảm xúc khác nhau. Quá nhiều biến cố đến mức có lúc mình từng nghĩ, ngoài gia đình ra chắc chẳng còn ai đủ để cho mình niềm tin. Mình trở nên tiêu cực trong cả hành động lẫn suy nghĩ. Mình ít giao tiếp, ngại mở lòng, cũng chưa sẵn sàng để ai đó bước vào đời mình thêm lần nữa…

… cho đến khi mình gặp Jaykii

Mọi thứ từ đó thay đổi đến không ngờ. Sự quan tâm, yêu thương và năng lượng tươi sáng từ Kii đã khiến mình nhận ra, trên đời này vẫn còn tồn tại một người để mình có thể dựa vào, để mình được yêu thương và hướng về cùng một đích đến. Chúng mình từng suýt lạc mất, nhưng rồi lại tìm thấy. Khi hai con người cô đơn đồng điệu gặp được nhau, mình tin đó là khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc mới.

Hôm nay là sinh nhật mình - cũng là sinh đầu tiên có cậu, và có em. Cảm ơn trời đã cho mình một món quà sinh nhật thiêng liêng và vô giá hơn bao giờ hết.”

Hot girl cũng chia sẻ cả hai đã có dự định mua nhà và có em bé từ trước nhưng không ngờ thiên thần nhỏ lại đến quá bất ngờ. Cả hai hiện tại đang ngập tràn hạnh phúc chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Jaykii và Mai Anh thành đôi sau chương trình Tỏ tình hoàn mỹ
Jaykii và Mai Anh thành đôi sau chương trình Tỏ tình hoàn mỹ.

Jaykii là một ca sĩ trẻ thành công với các bài hit như: Đừng như thói quen, chiều hôm ấy… Trương Hoàng Mai Anh được biết đến là một mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội. Người đẹp có gần 1 triệu người theo dõi trên Facebook và Instagram.

Jaykii và hot girl Mai Anh thành đôi trong chương trình hẹn hò Tỏ tình hoàn mỹ. Sau chương trình, cặp đôi được nhiều người yêu mến và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Hiện tại, Jaykii và bạn gái cũng đã dọn về sống chung để tiện chăm sóc cho nhau và có dự định kết hôn khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Jaykii và bạn gái hot girl thông báo có con đầu lòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO