Ca sĩ Jaykii và hot girl Trương Hoàng Mai Anh đón con trai đầu lòng

Mây My 20/12/2021 14:03

“Chào con - em bé của bố mẹ. Cảm ơn con đã khoẻ mạnh, bình an ra đời”, hot girl Trương Hoàng Mai Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời.

Đầu tháng 9/2021, Jaykii và bạn gái hot girl khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thông báo có con đầu lòng sau 4 tháng hẹn hò. Sau đó, cả hai đăng ký kết hôn, dọn về sống chung tại căn hộ ở TP HCM. Họ cũng lên kế hoạch tổ chức đám cưới, mua nhà, sinh con sau này.

Trương Hoàng Mai Anh thông báo tin vui với người hâm mộ. Ảnh: FBNV.

Sáng 20/12, Trương Hoàng Mai Anh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng Jaykii đón con trai đầu lòng. Cả 2 vui mừng khi con đầu lòng chào đời khỏe mạnh, bình an.

Để chuẩn bị cho sự chào đời của con, trước đó cả hai vợ chồng đã sắm sửa những vật dụng cần thiết cũng như học cách chăm con để sẵn sàng chào đón thành viên mới ra đời.

Những khoảnh khắc ngọt ngào bên đứa con đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Trong 9 tháng 10 ngày Mai Anh mang bầu, JayKii luôn là người kề cận để chăm sóc, động viên nên nam ca sĩ thấu hiểu những vất vả của vợ. Trong thai kì Mai Anh chịu đau nhiều, khó khăn di chuyển và còn hay bị chuột rút, đau cổ nên JayKii luôn kè kè phía sau. Thậm chí nam ca sĩ còn chăm sóc vợ từng li, từng tý, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến người hâm mộ “phát hờn”.

Loạt ảnh hạnh phúc của Jaykii và Mai Anh khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ảnh: FBNV.

Nên duyên từ chương trình hẹn hò, Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. Trước ngày lâm bồn, Mai Anh vẫn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ để cùng chồng chia sẻ về dự định dành cho nhóc tỳ đầu lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Jaykii và hot girl Trương Hoàng Mai Anh đón con trai đầu lòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO