Ca sĩ Khắc Việt gẫy tay vì chơi thể thao

Mai Phương 21/04/2021 19:10

Ca nhạc sĩ Khắc Việt đã phải nhập viện vì gặp chấn thương khi chơi thể thao.

Hình ảnh phim chụp phần xương tay bị gãy của ca sĩ Khắc Việt được quản lý Hà Đoàn Đức đăng tải.

Tối 20/4, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt có xuất hiện một dòng trạng thái được cho là từ quản lý Hà Đoàn Đức (quản lý của ca sĩ Khắc Việt).

Theo nội dung được công bố, chiều ngày 20/4, ca nhạc sĩ Khắc Việt gặp sự cố bị gẫy tay trong lúc thi đấu, luyện tập thể thao, cụ thể là gẫy xương cổ tay phải.

Quản lý Đức cho biết, “hiện anh Việt đang được các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ”.

Quản lý Đức cũng chia sẻ, muốn đăng thông báo này lên để mọi người nắm bắt tình hình sức khoẻ của anh Việt cũng như gửi lời xin lỗi chân thành tới các bầu show, đối tác vì phải hủy một số show diễn trong những ngày tới.

Ca sĩ Khắc Việt sau ca phẫu thuật thành công. Ảnh: Facebook Khắc Việt Singer.·

Thực hư sự việc còn chưa biết ra sao và khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng thì ngay trong trong chiều ngày 21/4, chính ca nhạc sĩ Khắc Việt đã đăng lời cảm ơn đến mọi người quan tâm và cập nhật tình hình sức khỏe của mình sau ca mổ tại Bệnh viện Việt – Đức.

Ca nhạc sĩ Khắc Việt viết: “Xin chào tất cả mọi người. Hiện tại Việt đã mổ xong tình trạng đã ổn, tay phải vừa mổ xong nên chưa sử dụng được điện thoại phải nhờ người khác viết Status để thông báo với mọi người. Tay trái thì vẫn có thể cầm cốc bia và mic hát được, do thích đấm đá, võ vẽ, thể thao từ bé nên lần này lại làm gia đình và anh em bạn bè lo lắng thêm lần nữa”.

Ca sĩ cũng rất cảm kích vì khi ốm đau, có việc mới biết bạn bè quan tâm như nào và thấy mình rất còn may mắn vì rất nhiều anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

Khắc Việt cũng không quên gửi lời ảm ơn các tập thể nhân viên y bác sĩ Bệnh viện Việt - Đức Hà Nội đã tạo điều kiện giúp đỡ tận tình. Anh cho biết, mình sẽ mau khoẻ và sẽ sớm trở lại với công việc.

Dòng trạng thái của ca nhạc sĩ Khắc Việt đã nhận được hơn 30 nghìn lượt tương tác chỉ trong vòng 1 giờ đăng tải. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe tới anh, mong anh sớm bình phục và quay trở lại sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Khắc Việt gẫy tay vì chơi thể thao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO