Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chữa trị Covid-19

PV 28/09/2021 12:48

Trưa nay, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) sau quá trình chữa trị Covid-19.

Nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, sau thời gian chống chọi với Covid-19, và được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi vào trưa nay, 28/9.

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15/8, nhưng tình trạng chuyển nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy từ ngày 26/8 và điều trị tại đây đến khi qua đời.

Cách đây vài hôm đã có nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến Phi Nhung, thậm chí có cả thông tin nữ ca sĩ đã qua đời khiến gia đình phải lên tiếng đính chính. Sau đó, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy ra chỉ đạo không cung cấp thông tin về sức khỏe của Phi Nhung ra bên ngoài theo yêu cầu từ người thân.

Theo thông tin từ phía êkip của Phi Nhung, vào tháng 7/2021, cô dự tính về Mỹ đoàn tụ với con gái, nhưng cuối cùng ca sĩ chọn ở lại TP HCM vì: "Thành phố đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại có khi lại có ích".

Ca sĩ Phi Nhung quyết định ở lại và tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình như đóng góp cho quỹ vaccine, cùng các nhóm thiện nguyện như nhóm "Những người yêu Sài Gòn" kêu gọi mua máy thở, gửi gạo tới người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương cho người vô gia cư...

Một trong những hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Phi Nhung trong thời gian dịch Covid-19. Ảnh: FB Nguyễn Đắc Văn.

Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1970 tại Pleiku. Cô mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt khi cha cô là người Mỹ và mẹ là người Việt. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được theo học đến hết lớp 6, sau đó chuyển sang làm nghề may mặc để kiếm sống.

Năm 1989, Phi Nhung chuyển tới Tampa, Florida, Mỹ, sống cùng với dì ruột và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Năm 2005, ca sĩ Phi Nhung về Việt Nam biểu diễn và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong nước.

Ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng với nhiều hoạt động thiện nguyện và không có điều tiếng trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chữa trị Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO