Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ 'ai là nóc nhà' trên sóng truyền hình

Hoàng Minh 23/07/2021 18:48

Ca sĩ Tuấn Hưng, khách mời trong “Cuộc hẹn cuối tuần” (20h thứ bảy, ngày 24/7- VTV3) sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân và những dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Với format mới lạ, đề cao tính giải trí, góc nhìn lạc quan về nhiều vấn đề trong cuộc sống, Cuộc hẹn cuối tuần sau khi lên sóng số đầu tiên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả truyền hình.

Những ưu thế nổi bật của “Cuộc hẹn cuối tuần” sẽ tiếp tục được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng trong tập 2, với sự tham gia của khách mời: ca sĩ Tuấn Hưng. Chia sẻ về khoản “cát-xê 70k”, những ngày xếp hàng chờ đến lượt hát thời mới lập nghiệp ở TP HCM hay câu chuyện xoay quanh bài hát mới nhất kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Việt giúp khán giả hiểu hơn nỗ lực trong công việc của ca sĩ Tuấn Hưng.

Bên cạnh đó, những chia sẻ dí dỏm của anh về gia đình, về mối quan hệ với vợ, chuyện “ai là nóc nhà”… lại cho thấy một góc nhìn thú vị khác về người nghệ sĩ này.

"Cuộc hẹn cuối tuần" số 2 sẽ bàn về chủ đề "nóc nhà".

Cũng bàn về chủ đề “nóc nhà”, anh da nâu Việt Hoàng tiếp tục “mặn mà” ở các phần bình luận vừa sâu sắc, vừa hài hước về những vấn đề tưởng rằng khá tế nhị trong gia đình hiện đại như cán cân quyền lực có tỷ lệ thuận với sự đóng góp về tài chính?

Vợ chồng chia sẻ việc nhà thế nào là hợp lý? Hay “đánh vài cái thì có làm sao” - quan điểm của không ít ông chồng có thể coi là bạo hành gia đình?

"Anh da nâu" Việt Hoàng sẽ tiếp tục mang đến những phần bình luận hài hước.

Âm nhạc cũng là một phần đặc biệt ấn tượng trong Cuộc hẹn cuối tuần tập 2 với màn thể hiện của rất khác của Tuấn Hưng trong những bản phối mới các ca khúc hit của chính mình.

Ngoài ra, giọng ca Gigi Hương Giang (Sao anh chưa về, Giữa đại lộ Đông Tây) cũng góp phần tăng thêm những cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Ca sĩ Tuấn Hưng trình diễn trong chương trình.

Không kém phần kịch tính và hấp dẫn là cuộc đua bất phân thắng bại của ca sĩ Tuấn Hưng và BTV Quốc Khánh trong mini game “Bịt mắt thay bỉm” với nhiều khoảnh khắc dở khóc dở cười của hai ông bố chung cảnh đang chăm con nhỏ.

BTV Quốc Khánh và ca sĩ Tuấn Hưng tranh tài trong games show "Bịt mắt thay bỉm".

Một trong những “đặc sản” của Cuộc hẹn cuối tuần là phần tiểu phẩm hài. T

uần này, NSƯT Quang Thắng, các nghệ sĩ Vân Dung, Duy Nam, Hà Trung, Mạnh Dũng và Thái Dương sẽ mang đến một câu chuyện có tên ‘Ai là ai’, với nội dung nghe qua khá đời sống nhưng lại ẩn chưa nhiều cú twist, những bất ngờ mà chỉ đến những giây cuối cùng, khán giả mới có thể biết được “Ai là ai?”

Mang đậm màu sắc giải trí, lan tỏa tinh thần lạc quan, cùng nhiều thông điệp gần gũi, sâu sắc, “Cuộc hẹn cuối tuần” tập 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm hẹn không thể bỏ lỡ của khán giả vào tối cuối tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ 'ai là nóc nhà' trên sóng truyền hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO