Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng, hứa chuẩn bị thủ tục pháp lý cho 'Góc ban công'

Thảo Vy 09/09/2022 19:29

Sau sự việc lần này, Tuấn Hưng tự thấy mình "cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để "Góc ban công" được phép hoạt động trở lại hợp pháp".

Sau khi nộp phạt 12,5 triệu đồng, Tuấn Hưng đăng tải văn bản xử phạt vi phạm hành chính lên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ rút kinh nghiệm và hứa sẽ chuẩn bị các thủ tục pháp lý để tổ chức “Góc ban công” hoặc sẽ tìm những địa điểm thuận lợi hơn để gặp gỡ khán giả.

Tuấn Hưng đăng tải văn bản xử phạt vi phạm hành chính.

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” tâm sự: "Quốc có Quốc pháp - Gia có gia quy. Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các fan. Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật".

Tuấn Hưng khẳng định: “Sau sự việc lần này, tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại hợp pháp; hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn!".

Nam ca sĩ hứa sẽ chuẩn bị thủ tục pháp lý để "Góc ban công" được hoạt động hợp pháp.

Trước đó trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải công khai trên mạng xã hội việc anh tổ chức liveshow “Góc ban công” vào 20h ngày 3/9.

Nắm được tình hình, UBND phường Tràng Tiền, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và lãnh đạo Phòng Quản lý nghệ thuật trực tiếp làm việc, yêu cầu ca sĩ dừng việc tổ chức liveshow và thực hiện đúng quy định về tổ chức biểu diễn nghệ thuật. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn tổ chức biểu diễn.

Trước khi bị phạt, Tuấn Hưng nhiều lần tổ chức đêm nhạc tại ban công nhà riêng, đêm nhạc của anh nhận được sự chú ý từ công chúng.

Ngày 9/9 lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm ký quyết định xử phạt nam ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi tổ chức liveshow.

Theo đó, Tuấn Hưng bị phạt hành chính theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29/3/2021 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo.

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết sau khi làm việc với Tuấn Hưng, nam ca sĩ tỏ thái độ cầu thị, nhận thức được lỗi sai, đồng thời cam kết không để tái diễn việc làm tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng, hứa chuẩn bị thủ tục pháp lý cho 'Góc ban công'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO