Các cặp sao Hollywood 'về chung một nhà' trong năm 2022

Minh Tuấn (Theo USA Today) 04/08/2022 19:00

Giới giải trí thế giới đã được chứng kiến rất nhiều cặp đôi nổi tiếng Hollywood thông báo kết hôn trong năm nay.

Britney Spears

Britney Spears cùng nam diễn viên Sam Asghari đã thông báo đính hôn ngay sau khi quyền giám hộ của nữ ca sĩ kết thúc. Ngay sau đó, cặp đôi thường xuyên khẳng định sẽ sớm kết hôn và về chung một nhà.

"Britney đã bắt đầu lên kế hoạch và mơ về đám cưới của mình ngay sau khi cô ấy được cầu hôn vào tháng 11/2021", nguồn tin chia sẻ, "Đây là một điều khó tưởng tượng đối với cô ấy khi cô ấy cuối cùng cũng có thể kết hôn. Do đó, cô ấy muốn chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ phải thật hoàn hảo".

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức riêng tư và bí mật tại Los Angeles (Mỹ) với khoảng 60 khách mời. Trong đó, một số sao hạng A đã có mặt tại đám cưới của cặp đôi như Drew Barrymore, Madonna, Paris Hilton và Kathy Hilton. Hai con trai của cô là Sean Prestion và Jayden Jamees đều không tham dự lễ cưới. Tuy vậy, luật sư của Kevin Federline - chồng cũ của Britney Spears - khẳng định các con đều rất mừng khi thấy mẹ hạnh phúc.

Britney và Sam Asghari gặp nhau vào năm 2016 trên trường quay video âm nhạc Slumber Party của Britney. Họ đã gắn bó với nhau kể từ đó. Sau khi kết hôn, rất có thể cả hai sẽ sớm lên kế hoạch có em bé. Britney Spears từng nhiều lần khẳng định muốn sinh thêm con sau khi thoát khỏi quyền giám hộ của bố ruột.

Jennifer Lopez - Ben Affleck

Jennifer Lopez khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo đã kết hôn với "Người Dơi" Ben Affleck vào tháng 7 vừa qua. Hôn lễ của cặp đôi không hề cầu kỳ và chỉ có sự góp mặt của các con. Một nguồn tin chia sẻ với People, cho biết cặp đôi chỉ mong muốn một lễ cưới thật nhỏ, không tổ chức cầu kỳ và hào nhoáng, nguyên nhân là do "họ chỉ muốn kết hôn mà thôi".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng cặp đôi "về chung một nhà", đặc biệt là với một cuộc tình sóng gió kéo dài 20 năm. Cả hai lần đầu hẹn hò vào năm 2002 và nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi "vàng" của làng giải trí lúc bấy giờ. Đến tháng 11 cùng năm, Ben Affleck đã cầu hôn nữ ca sĩ/diễn viên. Tuy nhiên, cặp đôi đã hủy bỏ đám cưới vào năm sau đó.

Thời gian gần đây, Jennifer và Ben Affleck khiến khán giả không khỏi háo hức khi xác nhận đã nối lại tình xưa sau 18 năm. Sau 20 năm dài chờ đợi, cuối cùng cặp đôi cũng đã kết hôn.

Avril Lavigne

Avril Lavigne khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức khi thông báo đã đính hôn với bạn trai Mod Sun vào ngày 27/3/2022 tại Paris (Pháp).

Theo như hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, vị hôn phu đã ngỏ lời cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương tạo hình trái tim được thiết kế dành riêng cho nữ ca sĩ.

"Đó là màn cầu hôn lãng mạn và hoàn hảo nhất mà tôi có thể nghĩ tới. Chúng tôi đang ở Paris trên một chiếc thuyền trên sông Seine. Chúng tôi có một người chơi violin, sâm panh và hoa hồng. Cảm giác như thời gian đứng yên, và chỉ có hai người chúng tôi vào thời điểm hiện tại", Avril Lavigne nói với tờ People về màn cầu hôn.

Lindsay Lohan

Vào đầu tháng 7, Lindsay Lohan chia sẻ tin vui với người hâm mộ trên trang mạng Instagram của mình: "Tôi là người phụ nữ may mắn nhất thế giới. Tôi choáng váng khi nhận ra anh ấy đã là chồng của tôi. Cuộc sống của tôi và tất cả mọi thứ của tôi. Mọi phụ nữ nên cảm thấy như thế này hàng ngày".

Theo thông tin từ Page Six, cựu sao nhí của nước Mỹ đã kết hôn với hôn phu Bader Shammas trong một buổi lễ thân mật - chỉ vài giờ trước khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 của cô ấy. Trước đó, cặp đôi từng gây chú ý khi thông báo đính hôn vào năm 2021.

Brooklyn Beckham

Con trai cả nhà David Beckham và Victoria Beckham đã chính thức kết hôn với người mẫu Nicola Peltz vào tháng 4 vừa qua. Đám cưới thế kỷ này đã quy tụ dàn sao "khủng" tới tham dự, có thể kể đến như Gigi Hadid, Nicole Richie, Elizabeth Hurley, Tom Brady và Gisele Bündchen. Ngoài ra, Snoop Dogg cũng là khách mời đặc biệt khi anh trở thành DJ cho buổi tiệc cưới. Trong khi đó, danh ca huyền thoại Elton John - đồng thời cũng là cha đỡ đầu của Brooklyn - lại không thể tham dự do vướng lịch trình lưu diễn thế giới.

Đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng và hào nhoáng tại dinh thự bên bờ biển trị giá 123 triệu USD của gia đình cô dâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các cặp sao Hollywood 'về chung một nhà' trong năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO