Các ‘chị Đại’ showbiz Việt liên tiếp ‘chốt đơn’ yêu tình trẻ đầu năm mới

Minh Khánh (tổng hợp) 20/02/2021 16:59

Những ngày đầu năm 2021, liên tiếp các "chị Đại" của showbiz Việt như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Hằng công khai tình trẻ và thoải mái tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong tình yêu say đắm.

Lệ Quyên thì có Lâm Bảo Châu kè kè như hình với bóng, gọi nhau "chồng vợ" ngọt hơn mật mía. Ngô Thanh Vân thì đi du lịch Đà Lạt mộng mơ cùng Huy Trần, tay trong tay, môi kề môi không nửa phút xa rời. Và mới đây thôi, Mỹ Tâm cũng lên tiếng công khai tình yêu với Mai Tài Phến, úp mở một happy ending về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Ca sĩ Mỹ Tâm thừa nhận: "Phến thích tôi và tôi cũng vậy". Nguồn: Dân trí.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Ngày 19/2, sau nhiều năm dừng ở tin đồn, Mỹ Tâm đã chính thức thừa nhận trên truyền thông về mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến- đồng nghiệp kém 10 tuổi sau khoảng thời gian dài với nhiều đồn đoán: "Phến thích tôi và tôi cũng vậy". Mỹ Tâm cũng tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cô và Mai Tài Phến. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út".

Mỹ Tâm cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm.

Mai Tài Phến có tên thật là Mai Đại Bình, sinh năm 1991 và kém Mỹ Tâm 10 tuổi, anh cao 1m85 và đã có hơn 5 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất. Năm 2017, anh xuất sắc giành giải Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh.

Anh rất tích cực tham gia diễn xuất trong các phim ngắn, MV ca nhạc và quảng cáo, nam diễn viên được khán giả yêu mến từ vai diễn thầy giáo trong MV Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đóng chung phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh và từ đó hai người liên tiếp xuất hiện bên nhau khiến cư dân mạng luôn khẳng định cả hai là "một cặp".

Dù người trong cuộc chưa bao giờ chính thức thừa nhận chuyện yêu nhưng việc cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật và thể hiện sự quan tâm cho đối phương thì có lẽ dân tình chỉ đợi đến ngày cặp đôi "chị ơi anh yêu em" này chính thức công khai mà thôi.

Tuy nhiên, giữa lúc dư luận đang xôn xao, trong tối muộn cùng ngày (19/2), nữ ca sĩ đã có tâm thư dài trên trang cá nhân. Trong tâm thư đăng tải, Mỹ Tâm cho biết bản thân chưa bao giờ có ý định công khai chuyện tình cảm. "Khi nào lấy ai mình sẽ thông báo rõ ràng, không phải câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay", nữ ca sĩ khẳng định.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cho biết tình yêu lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại là âm nhạc. Nữ ca sĩ mong muốn khán giả quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của mình chứ không nên thêu dệt, tò mò chuyện đời tư.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Nguồn: Dân trí.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Lâm Bảo Châu - người yêu tin đồn của Lệ Quyên cũng sở hữu gương mặt vô cùng điển trai. Bạn trai kém 12 tuổi của giọng ca Sầu tím thiệp hồng luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Khi đứng cạnh Lệ Quyên, Bảo Châu luôn thể hiện sự ân cần và ngọt ngào của mình.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, kém Lệ Quyên 12 tuổi, cao 1m83 và xuất thân là người mẫu. Anh từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, show Người ấy là ai. Hiện anh là diễn viên triển vọng tham gia đóng nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình như MV Anh ơi ở lại của Chi Pu, phim web-drama Kẻ săn tin của Minh Hằng...

Thời điểm này thì Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã cho công chúng "no mắt" với những phút giây hạnh phúc bên nhau, thậm chí cả hai đã gọi nhau bằng "chồng - vợ", luôn sánh bước cùng nhau trong mọi hoạt động. Hiện Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang cùng nhau ăn tết tại Hà Nội.

Trong khi thiên hạ còn đang đồn thổi sự tương đồng giữa tình trẻ của các "chị đại" thì Lâm Bảo Châu - chàng “phi công trẻ” của Lệ Quyên ngày 19/2 đã nhanh chóng chứng minh với chia sẻ bất ngờ. Anh viết: “Bảo vệ người thương yêu, bảo vệ mọi điều đẹp nhất của mình, cuộc đời này ai ai cũng sẽ vậy bạn nhỉ?”.

Hình ảnh cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường xuất hiện ngọt ngào bên cạnh nhau giờ đây đã được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ. Trong tương lai, nhiều người hy vọng chàng diễn viên điển trai Mai Tài Phến cũng sẽ đem lại hạnh phúc cho nàng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

Huy Trần - Ngô Thanh Vân. Nguồn: Kênh 14.

Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Dịp Tết Tân Sửu và trong ngày Valentine mới đây, Ngô Thanh Vân đã chính thức công khai tình trẻ Huy Trần sau nhiều ngày cho dân tình đồn đoán.

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, anh cao 1m79 và là Việt kiều Đức. Anh từng gây tiếng vang khi tham gia show Người Ấy Là Ai và ghi dấu ấn với vẻ ngoài đẹp trai, nam tính hút hồn. Ngoài ra anh còn tham gia diễn xuất trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Hiện anh là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Ngoài ra anh chàng còn đang kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1 (Sài Gòn).

Cái tên Huy Trần dù trước khi gắn liền với Ngô Thành Vân đã có sức hút mãnh liệt với các fan girl và một bộ phận không nhỏ netizen yêu "trai đẹp" trên mạng xã hội.

Khi yêu "đả nữ" Ngô Thanh Vân, anh luôn thể hiện tình cảm với cô mọi lúc có thể, Tết này anh cũng tháp tùng bạn gái về quê tại Trà Vinh để ra mắt họ hàng. Đủ thấy sự nghiêm túc của anh trong mối quan hệ này.

Lý Nhã Kỳ than thở khi các "chị đẹp" đều đã "chốt đơn" yêu trai trẻ. Ảnh: Chụp màn hình.

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng khi các "chị đẹp" đều đã "chốt đơn"

Việc chỉ trong thời gian ngắn ngủi mà lần lượt những bóng hồng kì cựu của làng giải trí Việt đã "dắt tay nhau theo tình mới" đã khiến cho nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ một phen "sang chấn tâm lý" khi mà một ngày tỉnh giấc đã thấy "chỉ còn ta với ta", cảm giác bị hội chị em "bỏ rơi" khiến cô phải treo một status than thở đầy bàng hoàng và "đau xót".

Ngay lập tức, bài đăng của "thánh ế lâu năm" như nữ doanh nhân thừa nhận đã thu về hơn mười ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận, hầu hết mọi người đều cảm thấy dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ dù nhằm "than thân trách phận" nhưng vẫn rất dễ thương và khéo léo chúc mừng cho hạnh phúc của các đàn chị trong năm mới.

Như vậy, từ dòng trạng thái chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, cô cũng vô tình khẳng định luôn một cặp đôi "cực hot" nữa vẫn đang nằm trong vòng nghi vấn là diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng. Có lẽ sớm muộn trong thời gian tới đây thôi, sẽ lại có thêm một cặp đôi "chị em" nữa của showbiz Việt chính thức công khai để thoải mái sánh bước bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các ‘chị Đại’ showbiz Việt liên tiếp ‘chốt đơn’ yêu tình trẻ đầu năm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO