Các hoa hậu Việt tiết lộ bí quyết giữ gìn sức khoẻ

Hoàng Minh 19/10/2020 18:19

Với dàn hoa hậu Việt Nam, việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng là điều bắt buộc để luôn đẹp cho bản thân và trước công chúng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự, mặc dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng theo kinh nghiệm bản thân sau 6 năm theo đuổi môn chạy bộ, cô thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh.

“Hơn nữa nếu chạy đều, tôi thấy sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn”, Mai Phương Thuý cho hay.

Chính vì thế, ngay khi nhận được lời mời tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020 tại Hồ Gươm, Hà Nội, người đẹp này lập tức nhận lời. Cô chia sẻ, vô cùng hào hứng vì sẽ chạy quãng đường 5k m qua các con phố quen thuộc của thủ đô nghìn năm tuổi trong tiết trời đặc trưng của mùa thu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cũng có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí, bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cô cũng không ngừng tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và tăng sức bền để theo kịp nhịp độ mới khi đảm nhận vai trò Đương kim Hoa hậu Thế giới - Việt Nam.

Ngoài thời gian tập với HLV chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh còn chủ động dành thời gian rảnh để chạy bộ. Theo đánh giá của Hoa hậu 10X, đây là bài tập phù hợp nhằm giữ hình thể thon gọn, nhất là với người bận rộn.

Đặc biệt hơn, VPHM lại là sân chơi phù hợp để cô vừa “test” khả năng chạy bộ của mình, mà còn là cơ hội lan tỏa các thông điệp nhân văn về cuộc sống mới và khích lệ tinh thần vượt qua khó khăn, thiên tại dịch bệnh mà giải chạy mang đến người dân.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Thường được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch, nữ tính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giờ đây không ngại khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ, để sở hữu “vòng eo con kiến”, cô dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Đặc biệt cô ưu tiên chạy bộ vì môn thể thao này rất dễ “thực hành” mọi nơi lại hiệu quả để tiêu hao calo và giữ hình thể chuẩn.

Các vận động viên tham dự VPHM sẽ không chỉ tận hưởng cảm giác sải bước đón bình minh trên phố phường Hà Nội mà còn cùng nhau truyền đi một thông điệp về một Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời sẵn sàng cùng nhau thể hiện những hành động thiết thực để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung can trường, cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng hơn.

Cũng trong sự kiện, VPBank đã tiến hành trao số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Thừa Thiên - Huế với hy vọng chinh quyền và nhân dân Thừa Thiên - Huế sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định kinh tế-xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các hoa hậu Việt tiết lộ bí quyết giữ gìn sức khoẻ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO