Các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng cử tri đi bầu cử

Tiến Đạt 23/05/2021 09:16

Sáng sớm 23/5, Khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra trong không khí rộn ràng, nhanh chóng. Nhiều cử tri tại phường Yên Hòa đã nô nức đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng các cử tri tham gia bỏ phiếu.

Chung niềm vui cùng các cử tri trong ngày hội của toàn dân, các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng, Ngô Sách Thực đã tham dự và bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Hòa.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh dự lễ khai mạc tại Khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Hòa.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tham gia bỏ phiếu.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nghiên cứu tiểu sử, chương trình hành động của các ứng viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trước khi bỏ phiếu.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tham gia bỏ phiếu.
Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tham gia bỏ phiếu tại Khu vực bỏ phiếu số 7, phường Yên Hòa.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Chi bộ Tổ dân phố số 37 phường Yên Hòa cho biết, việc tổ chức bầu cử tại phường Yên Hòa là niềm vinh dự, tự hào cũng là trách nhiệm lớn lao đối với ông.

Trước ngày bầu cử, Tổ bầu cử đã triển khai đồng bộ các hoạt động tuyên truyền đến người dân trên địa bàn tổ dân phố, nắm chắc danh sách ứng cử viên, quy định về bầu cử để cử tri thực hiện đầy đủ quyền và trách nhiệm của cử tri, góp phần vào thành công chung cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Lực lượng dân phòng thực hiện đo thân nhiệt cho các cử tri tham gia bỏ phiếu.
Các thành viên Tổ bầu cử được trang bị đầy đủ mũ chống giọt bắn.
Người dân xếp hàng để bỏ phiếu và đảm bảo khoảng cách an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, Tổ bầu cử đã chuẩn bị các khâu đảm bảo an toàn cho cử tri khi bỏ phiếu, chuẩn bị máy đo thân nhiệt, nước rửa tay sát khuẩn, mũ chống giọt bắn và khuyến khích người dân giữ khoảng cách, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Cử tri Nguyễn Thị Phương Thảo vinh dự khi lần đầu đi bầu cử.

Là cử tri lần đầu tiên bỏ phiếu, em Nguyễn Thị Phương Thảo, học sinh trường THPT Yên Hòa (Hà Nội) cho biết, em cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi đã đủ tuổi để thực hiện trách nhiệm của công dân, mong muốn bầu ra những đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp xứng đáng, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng cử tri đi bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO