Các thần tượng ‘bùng nổ’ với The Heroes 2021

Mai Phương 24/05/2021 19:00

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, The Heroes đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ về phần âm nhạc.

Tối 23/5, Chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng năm 2021 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Các đội thi đã chiêu đã khán giả bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn với đa dạng màu sắc âm nhạc cá nhân, khuấy động thành công không khí chương trình.

Trong tập 1, 6 đội thi tham gia bao gồm: Uni5, Erik, Han Sara, Lona Kiều Loan, Cara, Ali Hoàng Dương. Các ca sĩ đã trình diễn tiết mục solo để 3 Master đánh giá và chọn về team của mình. Nếu như Cara, Uni5, Lona bắn rap đầy ấn tượng thì các ca sĩ còn lại như Ali Hoàng Dương, Erik và Han Sara cũng thể hiện giọng hát đầy nội lực không phải dạng vừa.

Uni5.

Nhóm nhạc thần tượng mang phong cách Hàn quốc Uni5 kết hợp với producer Nemo đã không làm khán giả thất vọng khi mở đầu chương trình với màn trình diễn mãn nhãn, đã tai. Uni5 tham gia chương trình để tìm chỗ đứng xứng đáng cho mình sau một thời gian dài hoạt động. Cuối cùng nhóm đã quyết định sẽ đồng hành với đội của Master Nguyễn Hải Phong.

Erik mang Ghen đến chào sân The Heroes 2021.

Phần trình diễn của Erik kết hợp cùng Ninja Z cũng khiến các Master phải so găng để giành thí sinh. Sau sự tư vấn mỗi người một ý từ 2 người chị, em thân thiết là Hòa Minz và Đức Phúc, Erik đã quyết định đi theo kế hoạch ban đầu của mình, về với đội của Master Khắc Hưng, cha đẻ của ca khúc Ghen mà anh thể hiện trong chương trình.

Lona Kiều Loan.

Bên cạnh đó, phần trình diễn có nội lực, mãn nhãn của Lona Kiều Loan kết hợp Producer Kent Trần đã làm Master Khắc Hưng có một sự mất bình tĩnh không hề nhẹ. Khắc Hưng cảm thấy bối rối trước vẻ đẹp của Lona và rất mong có cơ hội thử làm viêc với một người đẹp đi hát. Tuy nhiên, cuối cùng Lona lại chọn đồng hành cùng cặp Master Hà Lê và Nimbia.

Han Sara.

Sau khi tập 1 lên sóng, cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi phần âm nhạc thịnh hành, thời thượng mà producer của các đội đã tạo ra để mang đến. Hơn thế, sự bùng nổ trong phần hát, phần rap của các nghệ sĩ cũng ghi điểm rất tốt.

The Heroes đã tạo được ấn tượng tốt với khán giả ngay trong tập đầu tiên với phần âm nhạc đầy năng lượng. Chắc chắn các tập tiếp theo của The Heroes cũng sẽ không làm khán giả thất vọng với những màn biến hóa âm nhạc đến từ các Producer cũng như nghệ sĩ.

Cara.
Ali Hoàng Dương.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các thần tượng ‘bùng nổ’ với The Heroes 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO