Các tổ chức tôn giáo xây dựng khối đại đoàn kết

Mạnh Cường 29/01/2021 13:56

Ngày 29/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã thân mật tiếp đoàn Giáo hội Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kitô, Hội thánh Liên hữu Cơ đốc Việt Nam đến chào thăm UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp Giáo hội Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kitô.
Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp Giáo hội Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kitô.

Tại buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu Giáo hội Các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kitô và Hội thánh Liên hữu Cơ đốc Việt Nam đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động UBTƯ MTTQ Việt Nam năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Nhân dịp này hai tổ chức tôn giáo cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới UBTƯ MTTQ Việt Nam trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện hướng dẫn các hoạt động của các tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp Hội thánh Liên hữu Cô đốc Việt Nam.
Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp Hội thánh Liên hữu Cơ đốc Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cảm ơn chức sắc, chức việc và các tín đồ của hai tổ chức tôn giáo đã tới thăm và có những lời chúc tốt đẹp tới UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc, chức việc và tín đồ của hai tổ chức tôn giáo sẽ tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh; đồng thời phối hợp với chính quyền, MTTQ Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động xã hội và thực hiện tốt các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cũng đã thông báo những kết quả nổi bật công tác Mặt trận trong năm qua đồng thời khẳng định có được những kết quả trên là nhờ vào việc phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo, đặc biệt trong công tác từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội góp phần xây dựng xã hội an lành, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các tổ chức tôn giáo xây dựng khối đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO