Các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức và nhân dân chúc Tết Tỉnh ủy Kon Tum

Minh Khang 29/01/2019 14:54

Ngày 29/1, đại diện các chức sắc tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, kiều bào và các tầng lớp nhân dân tỉnh Kon Tum đã đến thăm, chúc mừng các lãnh đạo Tỉnh ủy nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi 2019.

Các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức và nhân dân chúc Tết Tỉnh ủy Kon Tum

Các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức và nhân dân chúc Tết Tỉnh ủy Kon Tum.

Tiếp đoàn có ông A Pớt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Thay mặt đoàn, Hòa thượng Thích Quảng Xả, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay và không ngừng phát triển của tỉnh rong các lĩnh vực đời sống xã hội; đồng thời, cảm ơn sự quan tâm của cấp tỉnh đã tạo điều kiện để các tôn giáo hoạt động đạo pháp theo quy định của pháp luật; quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhân sĩ, trí thức, kiều bào và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh làm ăn kinh tế, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần.

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Hòa thượng Thích Quảng Xả chúc cá nhân và gia đình các lãnh đạo tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công mới trong năm 2019.

Thay mặt Tỉnh ủy tỉnh Kon Tum, ông A Pớt cảm ơn các chức sắc tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, đại diện các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc tết các lãnh đạo Tỉnh ủy; đồng thời chuyển lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, kiều bào và đồng bào các dân tộc trong tỉnh vui đón một năm mới hạnh phúc, vui vẻ, an lành, thịnh vượng, mọi sự như ý.

Ông A Pớt củng mong muốn trong năm 2019, các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, kiều bào và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh phát huy hơn nữa tinh thần đại đoàn kết dân tộc, hợp sức cùng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức và nhân dân chúc Tết Tỉnh ủy Kon Tum

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO