Cách chức Phó Giám đốc Sở KH-ĐT Thái Nguyên sau vụ 'đụng chạm' nữ nhân viên

PV 13/08/2021 17:05

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa kỷ luật cách chức ông Đào Duy Anh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Ngày 13/8/2021, UBND tỉnh Thái Nguyên đã ban hành Quyết định số 2642/QĐ-UBND về việc thi hành kỷ luật ông Đào Duy Anh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bằng hình thức Cách chức đối với chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Ngày 11/8/2021, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên đã họp, xem xét, quyết định: Thi hành kỷ luật đảng đối với ông Đào Duy Anh, Phó Giám đốc Sở, đảng viên Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên bằng hình thức Cảnh cáo do đã vi phạm Quy chế văn hóa công sở, Quy định về trách nhiệm nêu gương trong rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.

Vi phạm của ông Đào Duy Anh gây hậu quả rất nghiêm trọng: tạo dư luận xấu, làm mất uy tín của bản thân và tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị nơi ông công tác và sinh hoạt, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân và toàn xã hội.

Trước đó, trưa ngày 3/8 ông Đào Duy Anh ăn cơm trưa và uống rượu, sau đó ông này có gọi một nữ nhân viên đến phòng làm việc và có đụng chạm cơ thể. Nữ cán bộ này có đơn trình báo gửi Công an TP Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách chức Phó Giám đốc Sở KH-ĐT Thái Nguyên sau vụ 'đụng chạm' nữ nhân viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO