Cảm xúc, lắng đọng đêm nhạc hát về Bác

PV 19/05/2022 17:00

Tối 18/5/2022, chương trình nghệ thuật Bác Hồ một tình yêu bao la do Báo Văn Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đã mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc, chương trình được trực tiếp trên sóng H1 của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của Đ/c Phạm Tất Thắng Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban thường trực ban Dân vận Trung ương, Đ/c Trịnh Thị Thủy Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đ/c Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đ/c Hoàng Thị Hạnh Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

Đại biểu tham dự chương trình.
Đại biểu tham dự chương trình.

Trở lại với khán giả yêu nhạc vào đúng dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, chương trình nghệ thuật Bác Hồ một tình yêu bao la tiếp tục mang đến cho người nghe một không gian âm nhạc với những xúc cảm thăng hoa. Những giai điệu, cảm xúc thiêng liêng về vị Cha già dân tộc luôn sống trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt và cứ đến dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Người lại cất lên đầy chan chứa, yêu thương. Chương trình với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Tiết mục mở màn chương trình.
Tiết mục mở màn chương trình.

Chương trình không chỉ là mang đến cho người nghe cảm xúc đặc biệt nhân ngày sinh nhật Người mà còn là những sắc thái mới, luồng gió mới thông qua gương mặt các nghệ sĩ tham gia chương trình. Không gian âm nhạc năm nay có sự hòa quyện giữa giọng ca của những gương mặt gạo cội với những tiếng hát trẻ trung, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu chương trình.

Bà Chu Thị Thu Hằng, Tổng biên tập Báo Văn hóa, Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Đêm nhạc là lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay kính dâng lên Bác. Một lần nữa, khán giả được nghe lại những giai điệu đi cùng năm tháng, với những ca khúc nổi tiếng luôn chiếm trọn những tình cảm thiêng liêng nhất trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam...”.

Ảnh các nghệ sĩ tham dự chương trình.
Ảnh các nghệ sĩ tham dự chương trình.

NSND Quốc Hưng, Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ, trở lại với khán giả yêu nhạc vào đúng dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, chương trình nghệ thuật "Bác Hồ một tình yêu bao la" tiếp tục mang đến cho người nghe một không gian âm nhạc với những xúc cảm thăng hoa. Những giai điệu, cảm xúc thiêng liêng về vị Cha già dân tộc luôn sống trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt và cứ đến dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Người lại cất lên đầy chan chứa, yêu thương.

Kết cấu gọn ghẽ, liền mạch, chương trình nghệ thuật Bác Hồ một tình yêu bao la có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSND Quốc Hưng, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Ploong Thiết, các ca sĩ Anh Thơ, Quang Hà, Phương Nga, hai gương mặt Sao Mai 2019 Lương Hải Yến, Quách Mai Thy; tốp nam, nữ và hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; CLB Thiếu nhi Muse Academy, nhóm múa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảm xúc, lắng đọng đêm nhạc hát về Bác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO