Camera ghi lại: Kẻ trộm 'kén cá chọn canh' lấy 2 thùng bia

02/10/2022 08:40

Ghé tiệm tạm hóa, tên trộm không lấy thùng bia trị giá 200.000 đồng nằm ngay bên ngoài mà đi sâu vào trong lấy thùng bia có giá trị gấp đôi.

Kẻ lạ mặt "kén cá chọn canh" khi trộm bia (Clip: Người dân cung cấp).

Sáng 1/10, ông H.T.L. (ngụ phường Tân Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, ông đã trình báo cơ quan chức năng về vụ trộm vừa xảy ra tại tiệm tạp hóa của ông.

Theo ông L., camera an ninh quay lại cho thấy, hơn 18h ngày 29/9, có 2 người đàn ông đi xe máy dừng trước cửa nhà ông. Sau đó, một người đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đi vào tiệm tạp hóa với ý định trộm tài sản.

Người đàn ông này đứng bên ngoài cửa ban đầu định lấy thùng bia hiệu Larue nằm sát cửa. Tuy nhiên, sau đó người này đổi ý bước tận vào bên trong nhà và lấy 2 thùng bia hiệu Tiger.

Nghe tiếng động lạ, ông L. chạy ra thì phát hiện vụ việc nên truy hô và đuổi bắt kẻ trộm. Cả 2 kẻ gian nhanh chân bỏ lại thùng bia tẩu thoát.

"Bia Larue hơn 200.000 đồng một thùng, còn Tiger thì khoảng 400.000 đồng. Có thể anh ta muốn lấy bia có giá trị hơn", chủ tiệm tạp hóa nhận định.

Theo ông L., trước đó, tiệm tạp hóa của ông cũng từng bị kẻ lạ mặt vào trộm bia. Để bảo vệ tài sản, ông đã gắn thêm camera an ninh và giăng dây trước cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Camera ghi lại: Kẻ trộm 'kén cá chọn canh' lấy 2 thùng bia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO