Cân bằng sức khỏe theo cách tiện lợi của giới trẻ Việt

PV 13/04/2023 10:00

Giữa nhịp sống hối hả, việc cân bằng sức khỏe thông qua chế độ dinh dưỡng lành mạnh đã đặt ra áp lực đối với nhiều người. Đặc biệt là người trẻ năng động với quỹ thời gian dường như chỉ đủ để phân bổ làm việc, học tập, khám phá trải nghiệm bản thân. Tuy nhiên, chính họ đã khám phá ra bí quyết tiện lợi để đơn giản hóa điều này.

Trước thời kỳ bùng nổ của công nghệ số cùng sự phát triển của xã hội, thế hệ trẻ được đặt khá nhiều kỳ vọng có thể làm nên những điều to lớn. Chính vì thế, họ không ngừng nỗ lực để tiến bộ và luôn cố gắng làm việc, học tập, trau dồi để khẳng định giá trị riêng của bản thân. Không ít những sáng kiến, đóng góp giá trị cho xã hội được gây dựng bởi người trẻ đam mê và nhiệt huyết.

Tuy nhiên, chính những kỳ vọng to lớn đó vô tình đã đặt ra áp lực riêng cho thế hệ trẻ khiến họ luôn đối diện với nỗi sợ hãi rằng bản thân sẽ bị bỏ rơi và thụt lùi lại phía sau. Trên thực tế, áp lực và căng thẳng là một phần của cuộc sống bởi nó là động lực thúc đẩy mỗi người làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, quá nhiều sự căng thẳng có thể phát sinh ra lo lắng, cản trở hiệu quả và chất lượng học tập, làm việc của người trẻ.

Người trẻ thường đối diện với nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống.
Người trẻ thường đối diện với nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống.

Cụm từ “workaholic” được hiểu là “nghiện việc” có lẽ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay. Để có thể đạt được mục tiêu bản thân đặt ra, nhiều bạn trẻ có xu hướng bị cuốn vào vòng xoáy công việc. Đối diện với vô vàn mục tiêu học tập, mục tiêu công việc, không ít người trẻ cảm thấy cạn kiệt năng lượng và mất dần tinh thần cố gắng. Những chuyến đi giải tỏa căng thẳng, tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ là cách nhiều bạn đã lựa chọn để chữa lành bản thân và cân bằng lại cuộc sống của chính mình.

Thu Ngân (24 tuổi) - nhân viên tại công ty truyền thông sự kiện tại TP HCM cho biết: “Sau những ngày chạy sự kiện căng thẳng, mình và đồng nghiệp thường rủ nhau đi leo núi hoặc du lịch đâu đó để giải tỏa áp lực. Những chuyến đi như vậy không chỉ giúp bản thân lấy lại tinh thần mà còn mang đến những trải nghiệm khá thú vị, khởi nguồn cho mình khá nhiều ý tưởng mới trong công việc”.

Không chỉ quan tâm đến việc cân bằng cuộc sống, người trẻ còn đặc biệt quan tâm đến việc cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, đảm bảo sức khỏe bản thân. Không vì những phút giây vui chơi hay thời hạn công việc bận rộn mà quên đi việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Việc duy trì chế độ này tưởng chừng khó nhằn giữa nhịp sống bận rộn, hối hả thế nhưng người trẻ đã đơn giản hóa điều này bằng những hành trang tiện lợi của riêng mình.

Cân bằng dinh dưỡng là điều quan trọng cần làm để cân bằng lại cuộc sống của người trẻ.
Cân bằng dinh dưỡng là điều quan trọng cần làm để cân bằng lại cuộc sống của người trẻ.

Từng bị cuốn theo guồng công việc không thể cân bằng cuộc sống, Thu Ngân cho biết có những ngày cô quên ăn cơm chỉ vì muốn dành thời gian hoàn thành cho xong công việc sếp giao. Thành tích đi lên nhưng sức khỏe cô lại đi xuống, lúc này cô mới hiểu bản thân cần cân bằng lại cuộc sống của chính mình. Và điều đầu tiên cô làm chính là cân bằng lại chế độ dinh dưỡng.

“Mình bắt đầu quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày của bản thân hơn. Bên cạnh đó mình còn sử dụng thêm các thức uống tiện lợi để nạp lại dinh dưỡng. Thời gian gần đây, mình tình cờ biết đến Number 1 Soya Canxi giúp bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là bổ sung thêm canxi giúp cứng xương nên đã sử dụng thử và dần mê hương vị sữa đậu nành này. Công nhận là thức uống này rất tiện lợi có thể bỏ túi đi làm mỗi ngày, cứu cánh mình trong những ngày bận rộn, ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể”, Thu Ngân chia sẻ.

Number 1 Soya Canxi giúp việc cân bằng dinh dưỡng cân bằng cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng.
Number 1 Soya Canxi giúp việc cân bằng dinh dưỡng, cân bằng cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng.

Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường thức uống dinh dưỡng tiện lợi với phiên bản trẻ trung, hiện đại, đặc biệt là diện mạo cứng cáp đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người trẻ năng động. Hương vị sữa đậu nành thơm ngon, sản xuất cùng với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ châu Âu, không chứa chất bảo quản giúp sản phẩm an toàn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thành phần Canxi được bổ sung giúp cứng xương và linh hoạt vận động.

Sản phẩm này còn được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản, đây là công nghệ quan trọng giúp Number 1 Soya Canxi giữ nguyên giá trị dinh dưỡng từ hạt đậu nành nguyên chất. Do vậy, thức uống này vẫn giữ vững sức hút khi được người trẻ lựa chọn đồng hành mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cân bằng sức khỏe theo cách tiện lợi của giới trẻ Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO