Cán bộ dân vận miệng nói tay làm

Nguyễn Phượng 30/09/2020 12:13

Ngày 30/9, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2020. Dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại hội nghị, ông Điểu K’ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương cho biết, trải qua 90 năm đồng hành cùng lịch sử dân tộc, công tác dân vận luôn là một bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, công tác dân vận gắn với công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức đã được tăng cường, tiếp tục đổi mới và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước đạt được kết quả tích cực; ý thức trách nhiệm, tinh thần gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là của người đứng đầu được nâng lên. Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, tăng cường hoạt động giám sát, phản biện, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền.

“Các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh gắn với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua “Dân vận khéo”, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, đối ngoại; nâng cao đời sống, giải quyết có hiệu quả nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của nhân dân. Những kết quả quan trọng đó đã góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đặc biệt cán bộ dân vận phải là những người miệng nói, tay làm; giúp nhân dân bằng những việc làm thiết thực nhất”, ông K’ré chia sẻ.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối doanh Doanh nghiệp Trung ương đã tặng bằng khen cho 46 tập thể và 25 cá nhân có thành tích trong Dân vận khéo giai đoạn 2016 -2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ dân vận miệng nói tay làm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO