Cán bộ phường bị 2 thanh niên lạ mặt đánh bất tỉnh trên đường

Nam Dương 23/06/2020 14:50

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Công an TP Thái Bình xác nhận vào chiều 18/6 trên địa bàn xảy ra việc ông Vũ V. P. - công chức tư pháp - hộ tịch phường Lê Hồng Phong bị đánh trên đường.

Ông Vũ Văn P. sau khi bị đánh.

Cụ thể, vào thời điểm trên, ông P. đang chở 2 con bằng xe máy sau giờ tan học, khi đi đến đường Lý Thường Kiệt, TP Thái Bình thì bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt chở nhau trên xe máy, chặn đường. Một trong 2 người này vung tay đánh tới tấp vào mặt ông P., khiến ông này bất tỉnh bên đường rồi lên xe bỏ chạy. Ông P. sau đó được người dân đưa vào viện cấp cứu.

Lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết, sau khi nhận được thông tin đã cử lực lượng hình sự đến hiện trường, xác minh, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Cùng ngày, thông tin với báo chí, nạn nhân P. cho biết vẫn đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Ông P cho biết trước khi bị đánh ông có gửi đơn tố cáo lên Thành ủy, UBND TP Thái Bình, tố cáo một lãnh đạo phường Lê Hồng Phong thiếu trách nhiệm, cố ý không giải quyết đơn đề nghị việc thực hiện quy trình nhân sự tái cử Ban chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025, cố tình đưa người không đủ điều kiện tiêu chuẩn để giới thiệu vào các chức danh lãnh đạo.

Theo tố cáo của ông, hai nguyên lãnh đạo phường do liên quan đến việc trục lợi chính sách an sinh xã hội năm 2018, đã bị cấp trên kỷ luật cách chức, nay lại được tái cử vào Ban chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ phường bị 2 thanh niên lạ mặt đánh bất tỉnh trên đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO