Cán bộ Sở Nội vụ Thừa Thiên - Huế 'đỗ xe sai, thách thức người dân' tạm thôi điều hành

Nguyễn Quốc 18/04/2022 13:52

Liên quan đến sự việc một cán bộ Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên – Huế đỗ xe sai còn thách thức người dân, ngày 18/4, trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Sở vừa triển khai cuộc họp bàn phương án xử lý cán bộ Sở liên quan đến nội dung phản ánh trước đó.

Chiếc xe ô tô của cán bộ Sở Nội vụ đậu chắn ngang cửa ra vào nhà của người dân.

Theo ông Bạch Chơn Đông, tại cuộc họp sáng nay (18/4), Sở đã yêu cầu ông Dũng (Hà Tiến Dũng, cán bộ Sở Nội vụ - PV) tường trình một số nội dung ban đầu về sự việc mà người dân phản ánh trước đó.

“Anh này đã có tường trình và nhận thấy trong phát ngôn có một số hành động, lời nói sai trong quá trình lời qua tiếng lại. Trong chiều nay, Sở cũng cử tổ công tác về làm việc phường, cũng như với chị đó (người phản ánh vị cán bộ sở Nội vụ đỗ xe trước nhà mình-PV), nắm thêm thông tin. Trong thời gian này, Sở đã quyết định cho anh này tạm thời thôi điều hành vị trí phó trưởng phòng để làm bản tường trình và kiểm điểm" - ông Đông cho biết.

Ông Đông cũng khẳng định, tuỳ theo mức độ vi phạm của vị cán bộ này để có hình thức xử lý phù hợp.

Như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, ngày 17/4 trên Facebook cá nhân có tên T.P. đăng tải đăng tải hình ảnh chiếc ôtô mang biển kiểm soát 75A-113.43 kèm nội dung: Xe này đậu trước nhà mình, mình điện thoại nhờ anh lái xe lùi lại, thay vì anh lùi lại thì anh lái xe thẳng vào nhà mình. Với lý do: lỡ sai rồi thì sai luôn, sai thêm chút cũng không sao. Còn chủ nhà thích chi thì anh chiều.

Theo chủ Facebook này, sự việc xảy ra tại chung cư Vicoland (phường Xuân Phú, thành phố Huế), vào khoảng hơn 22h ngày 16/4. Sau khi sự việc xảy ra, chị T.P. đã gọi điện trình báo sự việc cho cơ quan Công an cùng các cơ quan liên quan đã đến hiện trường xử lý.

Được biết, người đàn ông thách thức, đe dọa người dân nói trên là Phó Phòng Xây dựng chính quyền - công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Cùng ngày, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã nắm được thông tin bước đầu về việc người dân phản ánh hành vi đỗ xe sai, còn thách thức người dân của một cán bộ đang công tác tại Sở này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ Sở Nội vụ Thừa Thiên - Huế 'đỗ xe sai, thách thức người dân' tạm thôi điều hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO