Cận cảnh công viên 'khủng' rộng 14 ha tại quận Nam Từ Liêm

Lê Khánh 11/10/2022 17:41

Công viên The Matrix One có quy mô rộng hơn 14 ha, trong đó hồ điều hòa rộng 2,5 ha, khu vực quảng trường... nằm tại khu vực đường Lê Quang Đạo giao Đại lộ Thăng Long hiện là công viên lớn nhất của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Công trình tiện ích xanh The Matrix One (quận Nam Từ Liêm) được đầu tư xây dựng với diện tích lên tới 144.140 m2 là công viên mở.
Chỉ với 5% mật độ xây dựng tạo nên không gian vui chơi, vận động thể dục thể thao và nhiều dịch vụ giải trí khác. Phần lớn diện tích còn lại dành cho cây xanh cùng hồ nước lớn có diện tích khoảng 25.000 m2.
Công viên The Matrix One có vị trí gần các tuyến đường giao thông huyết mạch nổi bật của Thủ đô như: Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Quốc lộ 32, tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội.
Hiện công viên đã dần bước vào giai đoạn hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của người dân.
Xung quanh 4 hướng của công viên là những cơ quan Nhà nước như Bộ Ngoại giao, sân vận động Mỹ Đình…
Khu vui chơi trẻ em rộng khoảng 2.750 m2 với thiết kế đa dạng các trò chơi như leo núi nhân tạo, đường trượt, sân chơi tự do…
Hệ thống đường trong công viên đã được hoàn thiện, kẻ vạch.
Ghế ngồi dành cho người dân đến hóng mát, vui chơi quanh công viên đang được lắp đặt.
Hệ thống đèn chiếu sáng trên cao và dưới thấp đã được hoàn thiện.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu cho các dịp tổ chức sự kiện, lễ hội tại công viên đã xây dựng một bãi để xe lớn. Khu vực này được sử dụng bê tông trồng cỏ. Loại vật liệu ứng dụng công nghệ cao, xu hướng vật liệu mới dành cho bãi đậu xe đang được ưa chuộng hiện nay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh công viên 'khủng' rộng 14 ha tại quận Nam Từ Liêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO