Cận cảnh: Khách sạn 4 sao hoang tàn như trong phim kinh dị

Nguyễn Chung 03/01/2022 14:45

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, khách sạn Lam Kinh có tổng mức đầu tư gần 500 tỷ đồng, đạt tiêu chuẩn 4 sao này đã buộc phải đóng cửa, ngừng hoạt động hơn 1 năm qua do liên tục kinh doanh thua lỗ và gánh gánh trên vai những khoản nợ lên đến hàng trăm tỷ đồng. Không người bảo vệ, không được vệ sinh, bảo quản, các hạng mục của khách sạn đã nhanh chóng xuống cấp và rơi vào thảm cảnh hoang tàn như trong các bộ phim kinh dị.

Dự án Khách sạn dầu khí Lam Kinh do Công ty CP Xây lắp Dầu khí Thanh Hóa, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Dầu khí Phú Đạt và Công ty CP Đầu tư KCN Dầu khí IDICO Long Sơn cùng góp vốn xây dựng vào tháng 8/2009. Dự án có tổng mức đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng, trên diện tích khoảng 1,8 ha, bên đại lộ Lê Lợi, thuộc phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Sau gần 18 tháng thi công tòa nhà 11 tầng, hình lượn sóng đạt tiêu chuẩn 4 sao, với quy mô 222 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng tổng thống, 7 phòng hạng sang, 34 phòng cao cấp, 170 phòng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, có phòng hội thảo 600 chỗ ngồi, 3 phòng hội thảo nhỏ 200 chỗ ngồi, nhà hàng có sức chứa 250 người được đưa vào vận hành. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, khách sạn Lam Kinh còn có các dịch vụ: ăn, nghỉ, hội thảo, tổ chức tiệc cưới; dịch vụ vui chơi, giải trí như: sân tennis, bể bơi, ba, massage, karaoke... Tuy nhiên, sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, khách sạn này đã phải đống cửa do kinh doanh thua lỗ. Và chỉ sau gần 1 năm “đắp chiếu”, các hạng mục của công trình “thế kỷ” đã bắt đầu xuống cấp và hư hỏng nghiêm trọng.
Hiện tại, khách sạn Lam Kinh vẫn đang nằm trong tình trạng “án binh bất động”, không có bảo vệ trông nom.
Rác, cành cây khô mục nằm ngổn ngang chắn lối vào đại sảnh.
Nhiều hạng mục xung quanh khuôn viên khách sạn xuống cấp, đổ nát, cây cối, cỏ dại mọc um tùm.
Hoang tàn khách sạn Lam Kinh.
Bể bơi đạt quy chuẩn trở thành… ao bèo tấm theo đúng nghĩa.
Bên trong khuôn viên hoang tàn, lạnh lẽo.
Một số hạng mục trên cao đã bắt đầu xuống cấp nghiêm trọng.
Nhiều thanh niên đến chụp ảnh check-in còn nói vui rằng: “Rất phù hợp cho một vài cảnh quay trong một bộ phim kinh dị vì sự hoang tàn, lạnh lẽo này!”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh: Khách sạn 4 sao hoang tàn như trong phim kinh dị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO