Cận cảnh nhan sắc dàn thí sinh sáng giá của Miss World Vietnam 2023

Thảo Vy 05/06/2023 19:03

Miss World Vietnam 2023 quy tụ dàn thí sinh có nhan sắc và học vấn "khủng". Nhiều gương mặt sáng giá cho vương miện đã lộ diện.

Bùi Khánh Linh hiện đang là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss World Vietnam 2023. Cô từng gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân top 10 Miss World Vietnam 2022. Khánh Linh có lợi thế về chiều cao nổi bật và nhan sắc chuẩn hoa hậu.
Đây là năm thứ 2 Trần Phương Nhi đến với cuộc thi. Sở hữu nét đẹp đầy đặn, Phương Nhi từng "bỏ túi" vài thành tích tại các cuộc thi nhan sắc như: Á hậu 3 "Đại sứ du lịch Cửu Long 2021"; Á khôi 1 "Nét đẹp sinh viên 2022".
Phạm Hương Anh cũng là thí sinh Miss World Viietnam 2023 được chú ý từ những ngày đầu. Mặc dù không có chiều cao nổi bật nhưng Hương Anh gây ấn tượng bởi bảng dài thành tích như: Giành học bổng 1,7 tỷ tại Trường Đại học Union College (Mỹ), Giải Vàng tại Diễn đàn Phát minh Toàn cầu 2022, Giải Vàng tại Viện Nghiên cứu Giáo dục Sáng tạo tại thuộc Hội đồng nghiên cứu Quốc gia Thái Lan 2023... Miss World Vietnam 2022 Mai Phương cũng không có chiều cao ấn tượng, bởi vậy Hương Anh vẫn được coi là một ứng viên “nặng ký” cho ngôi vị cao quý.
Nguyễn Thị Kiều Oanh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng và thanh lịch.
Hoàng Thị Yến Nhi gây ấn tượng bởi nhan sắc mong manh và thân hình mảnh mai. Yến Nhi năm nay 22 tuổi và đã tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.
Những cái tên mới như Huỳnh Minh Kiên, Bùi Hồng Trang hay Nguyễn Minh Trang cùng những "câu chuyện" truyền cảm hứng vượt nghịch cảnh, nghị lực vươn lên từ tuổi thơ không trọn vẹn cũng dần ghi được dấu ấn trong lòng công chúng.
Hầu hết các thí sinh Miss World Vietnam năm nay đều là thế hệ 2K. Đây được xem là một làn gió mới của các gen Z chính hiệu. Thông qua 2 vòng sơ khảo và các hoạt động đồng hành vòng Chung khảo toàn quốc vừa qua, nhiều thí sinh đã thể hiện được trình độ học vấn, ngoại ngữ, khả năng trình diễn, tài năng, bản lĩnh sân khấu, đặc biệt là sự tự giác, kỷ luật của thế hệ trẻ.
Mỗi thí sinh đến với đấu trường năm nay đều mang vẻ đẹp khác nhau.
Thông qua ánh mắt, các thí sinh Miss World Vietnam 2023 còn thể hiện được sự mạnh mẽ từ sức mạnh nội lực. Đây là những nhan sắc được trau rèn từ tri thức, lòng nhân ái và sự trải nghiệm cuộc sống.
Với trang phục là những bộ suit chỉn chu, các thí sinh không chỉ xinh đẹp mà còn thanh lịch và đầy sang trọng.
Thông tin từ BTC, hiện các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho đêm Chung khảo được diễn ra vào tháng 6. Những thí sinh chiến thắng các phần thi phụ sẽ nhận được tấm vé tiến vào vòng Chung kết dự kiến diễn ra tại thành phố Quy Nhơn vào tháng 7 sắp tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh nhan sắc dàn thí sinh sáng giá của Miss World Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO