Cận cảnh Pixel 6 Pro tại Việt Nam, giá 38 triệu đồng

28/10/2021 09:08

Dù chưa được mở bán, những chiếc Pixel 6 Pro đã xuất hiện tại Việt Nam. Mẫu máy này được một cửa hàng tại Hà Nội bán ra với mức giá 38 triệu đồng.

Ngày 19/10, Google đã chính thức trình làng Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Theo kế hoạch, bộ đôi này sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 28/10. Tuy nhiên, tối 26/10, Pixel 6 Pro đã bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội. Do số lượng hàng hạn chế, mẫu máy này được cửa hàng bán ra với mức giá lên tới 38 triệu đồng.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thiết kế của máy là cụm camera chính ở mặt sau, được bố trí theo chiều ngang. Pixel 6 Pro được trang bị cụm 3 camera, bao gồm ống chính 50 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP và ống kính telephoto 48 MP (hỗ trợ zoom quang học 4x và zoom tối đa 20x). Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn laser hỗ trợ lấy nét nhanh hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Google cho biết công ty đã tối ưu để nâng cao chất lượng ảnh chụp trên mẫu máy này. Đồng thời, Pixel 6 Pro cũng được trang bị hàng loạt tính năng xử lý ảnh thông minh, như chế độ Magic Eraser giúp loại bỏ các đối tượng không mong muốn xuất hiện trong ảnh, Face Unblur để xử lý lại những khuôn mặt bị biến dạng trong ảnh...

Thử nghiệm nhanh với chế độ Magic Eraser, máy có khả năng tự động nhận diện phần thừa rất chính xác. Để xóa các vật thể không mong muốn, người dùng chỉ cần chọn vùng thừa, máy sẽ tự động xử lý trong khoảng vài giây.

Mặt trước của máy là màn hình 6,7 inch, sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải 3.120 x 1.440 pixel cùng tần số quét 120 Hz. Màn hình này được làm cong tràn ra hai cạnh, tương tự mẫu Galaxy S21 Ultra. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, cho tốc độ nhận diện nhanh, chính xác.

Pixel 6 Pro được trang bị bộ xử lý Tensor do Google tự phát triển. Google cho biết chip Tensor của hãng được trang bị 8 lõi xử lý, được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, bộ xử lý Tensor còn được Google tích hợp chip bảo mật Titan M2, giúp Pixel 6 Pro trở thành smartphone được bảo mật tốt nhất từ trước đến nay của Google.

Đánh giá nhanh bằng phần mềm chấm điểm hiệu năng Geekbench 5, con chip Tensor trên Pixel 6 Pro đạt 943 điểm đơn nhân và 2.558 điểm đa nhân, yếu hơn một chút so với những smartphone sử dụng bộ xử lý Snapdragon 888. Viên pin được trang bị theo máy có dung lượng 5.003 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận cảnh Pixel 6 Pro tại Việt Nam, giá 38 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO