Cần cẩu sập đè chết một học sinh chơi thể thao

Bắc Vũ 14/11/2016 19:53

Khoảng 17h15, chiều ngày 14/11, một chiếc cần cẩu đang thi công toàn nhà chung cư bất ngờ đổ sập vắt ngang trường học. Hậu quả 1 học sinh lớp 10 tử vong.

Cần cẩu sập đè chết một học sinh chơi thể thao

Công trường thi công tòa nhà chung cử của Cty Trường Thành.

Ngôi trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm nói trên là Trường THPT Lê Viết Thuật trú tại Khối 5, phường Trường Thi, TP Vinh.

Thông tin trên được ông Nguyễn Tất Thiện, Chủ tịch UBND phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) xác nhận với PV báo Đại Đoàn Kết vào chiều tối cùng ngày.

Cụ thể, vào khoảng 17h30', một số học sinh đến trường chơi thể thao ở phía sau trường thì bất ngờ cần cẩu của một toà nhà chung cư Trường Thành 2 gần đó bất ngờ đổ sập xuống. Vụ tai nạn đã làm em Trần Văn H. (học sinh lớp 10A7) tử vong tại chỗ.

Cần cẩu sập đè chết một học sinh chơi thể thao - 1

Trường THPT Lê Viết Thuật-nơi xảy ra vụ việc.

“Sự việc trên xảy ra vào khoảng hơn 17h chiều ngày 14/11, theo báo cáo thì vụ tai nạn đã làm 1 học sinh của trường tử vong. Hiện tại, Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc”, ông Nguyễn Tất Thiện cho biết thêm.

Trao đổi với chúng tôi, thầy Phan Xuân Phàn, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Viết Thuật cho biết: “Chiều nay các em học sinh không học, tuy nhiên một số em ở gần đó đến trường để chơi thể thao. Trong lúc các em đang chơi không may cần cẩu của toà nhà gần đó đổ sập, đè chết một học sinh, hiện tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng đến làm việc”.

Cần cẩu sập đè chết một học sinh chơi thể thao - 2

Hiện trường vụ sập cần cẩu, làm 1 học sinh lớp 10 tử vong.

Theo các bạn học sinh cùng trường thì em Trần Văn H. trú tại phường Quang Trung. Trước lúc bị tai nạn, H. còn gọi cho một người chị đến đón về.

Còn người dân sống xung quanh công trình này cho biết, khi sự việc xảy ra thì trước đó, công trình này vẫn đang hoạt động.

Được biết, chiếc cần cẩu bị đổ gãy là của Công ty Trường Thành đang thi công tòa nhà chung cư này được hơn 4 tháng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần cẩu sập đè chết một học sinh chơi thể thao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO