Căn hộ hướng thủy Sachi Prime: Hút khách bởi vượng khí từ sông Hồng

PV 24/12/2021 08:23

Vừa cảm nhận được hơi thở sôi động của khu vực phố cổ Hà Nội, vừa mang đến vượng khí sông Hồng trong lành hoàn hảo như các resort, căn hộ hướng thủy Sachi Prime đang trở thành “điểm đến an cư - đầu tư thịnh vượng” với tiềm năng tăng giá vượt trội cho những chủ nhân tinh hoa, biết hưởng thụ.

Tiềm năng “triệu đô” của căn hộ view sông

Không phải ngẫu nhiên các thành phố sầm uất, phồn thịnh trên thế giới đều tọa lạc vị trí đắc địa bên các bờ sông như New York (Mỹ) nằm bên dòng Hudson, Paris (Pháp) hoa lệ gắn liền với dòng sông Seine thơ mộng, Melbourne (Úc) xinh đẹp bên dòng Yarra, London (Anh) yên bình bên dòng Thames và Thượng Hải (Trung Quốc) sôi động bên dòng sông Hoàng Phố…

Hầu hết, giá bất động sản ven sông ghi nhận tại các thành phố lớn trên thế giới cũng thường cao hơn ít nhất khoảng 30% so với khu khác. Đặc biệt, tại London, Paris, Thượng Hải và Sydney, giá căn hộ và đất nền ven sông tăng tới 35 - 40%.

Tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,… những dự án bất động sản ven sông được xem là của hiếm, thanh khoản dễ dàng dù thường được định giá cao hơn khoảng từ 15 – 30% so với các dự án khác ở cùng phân khúc.

Theo thống kê của CBRE, các dự án căn hộ tại TP.HCM có hướng nhìn ra sông có mức giá chào bán cao hơn từ 24% đến 81% so với các dự án không có hoặc hướng nhìn bị hạn chế. Tương tự, tại Hà Nội, giá căn hộ ven sông Hồng cũng luôn nằm ở top giá cao hơn các dự án cùng phân khúc từ 30% - 40%.

Những căn hộ “kề sông cận thủy” được ưu tiên lựa chọn với quan niệm dẫn nguồn tài lộc, phú quý cho gia chủ.
Những căn hộ “kề sông cận thủy” được ưu tiên lựa chọn với quan niệm dẫn nguồn tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Bởi tâm lý người Việt mua nhà chuộng phong thủy, ngôi nhà cạnh sông hoặc hướng thủy được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí dồi dào không chỉ giúp gia chủ có cuộc sống an lành, khỏe mạnh mà còn kinh doanh thuận lợi. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19, người mua có xu hướng tìm kiếm các dự án cao cấp có vị trí “kề sông cận thủy” với không gian sống bên sông nhiều mảng xanh, thoáng mát.

Giải mã lý do căn hộ hướng thủy Sachi Prime luôn hút khách

Căn hộ Sachi Prime thuộc dự án Hinode City (201 Minh Khai), tọa lạc tại tâm điểm “vàng” đắt giá bậc nhất quận Hai Bà Trưng, nằm bên dòng sông Kim Ngưu và hướng ra sông Hồng.

Từ dự án, đảm bảo khả năng kết nối hoàn hảo đến mọi khu vực nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ với những tuyến giao thông trọng điểm của thành phố chạy qua. Nơi đây cũng chỉ cách trung tâm phố cổ hơn 10 phút di chuyển, 5-10 phút để tới các hệ thống trường học, trung tâm hành chính, sự nghiệp cùng hệ thống giáo dục, y tế, thương mại, giải trí chất lượng nhất của Thủ đô.

Căn hộ Sachi Prime thuộc dự án Hinode City tọa lạc tại vị trí đắc địa kết nối đa tâm thành phố và cầu nối liên tỉnh.
Căn hộ Sachi Prime thuộc dự án Hinode City tọa lạc tại vị trí đắc địa kết nối đa tâm thành phố và cầu nối liên tỉnh.

Sức hấp dẫn của Sachi Prime chính là mang đến không gian sống như nghỉ dưỡng, sự độc đáo trong quy hoạch và thiết kế, tạo nên những trải nghiệm “độc bản” của chủ nhân. 95% căn hộ ở đây sở hữu tầm nhìn hướng sông cực đẹp, hưởng trọn không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không gian thoáng đãng quanh năm tốt cho sức khỏe, sản sinh vượng khí.

Các căn hộ Sachi Prime được thiết kế sang trọng, không gian rộng mở đón nắng và gió tự nhiên với tầm nhìn panorama không giới hạn. Mỗi ngày, cư dân có thể phóng tầm mắt từ căn hộ vừa chiêm ngưỡng không gian sông nước hữu tình, vừa ngắm nhìn từng góc phố bình yên vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào ban đêm. Bên cạnh đó, hơn 60% diện tích dự án là tiện ích, cảnh quan cây xanh góp phần cân bằng nền nhiệt, giảm thiểu tác động nhà kính để đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho chủ nhân.

Sachi Prime được đánh giá cao còn bởi nội thất và thiết kế căn hộ đẳng cấp. Hệ thống điều hòa multi âm trần Daikin (Nhật Bản), thiết bị vệ sinh dòng Le Muse sang trọng của Toto (Nhật Bản), khoá cửa hiện đại G810 của Dessmann (Đức), nội thất ngoại nhập ngoại của các thương hiệu uy tín thế giới … được bố trí bài bản, hợp lý nhằm thoả mãn nhu cầu sống tiện nghi cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

Sachi Prime hưởng trọn không gian rộng mở, thiết kế thông minh, có 2 lô-gia và 2 ban công để cư dân đón ánh nắng, gió trời tối đa nhất.
Sachi Prime hưởng trọn không gian rộng mở, thiết kế thông minh, có 2 lô-gia và 2 ban công để cư dân đón ánh nắng, gió trời tối đa nhất.

Đặc biệt, chủ đầu tư WTO cũng tinh tế xây dựng thêm hệ logia kết nối với phòng khách cho tất cả các căn hộ. Điều này sẽ giúp đảm bảo đáp ứng luồng khí cát lành từ sông Hồng đến với mỗi nhà, đảm bảo sức khỏe, tài lộc cho gia chủ cũng như tạo cảm giác thông thoáng và thư thái nhất cho tổng thể căn hộ.

Theo các chuyên gia, nguồn cung các căn hộ hướng thủy ở nội đô rất hạn chế, trong khi nhu cầu khách hàng ở thực lại cao. Nhất là thời điểm cuối năm, những căn hộ như Sachi Prime sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng trong giai đoạn cuối năm.

Hiện, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Chiết khấu 12% khi thanh toán sớm. Đặc biệt, 20 quý chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ trong tháng này nhận ngay chiết khấu lên đến 250 triệu, kèm ưu đãi 45 triệu khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Chính sách Đặc biệt mới áp dụng từ 06/12/2021 (Áp dụng cho 30 khách hàng): Ngoài các chính sách quà tặng, chiết khấu hiện hành cho khách hàng. Khách hàng mua căn hộ theo nhóm (từ 2 trở lên) sẽ được nhận thêm quà tặng 25 triệu/ căn hộ (áp dụng đồng thời cho khách hàng mua căn hộ đập thông).

* Thông tin chi tiết:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0886883268 – 0868067268 – 0868460968

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Căn hộ hướng thủy Sachi Prime: Hút khách bởi vượng khí từ sông Hồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO