Cần làm thêm xét nghiệm khẳng định ca dương tính Covid-19 mới tại Đà Nẵng

Thanh Tùng 06/09/2020 20:39

Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng cho biết, cần làm thêm xét nghiệm khẳng định với trường hợp bệnh nhân P.N.S. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Kết quả xét nghiệm lần đầu của bệnh nhân P.N.S. tại Bệnh viện C Đà Nẵng.

Liên quan đến người đàn ông 64 tuổi tên là P.N.S., trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) có kết quả xét nghiệm (lần đầu tại Bệnh viện C Đà Nẵng), dương tính với SARS-CoV-2, tối 6/9, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) cho biết: cần làm thêm xét nghiệm khẳng định với trường hợp này.

Theo đó, trong ngày 6/9, CDC Đà Nẵng đã có 2 lần lấy mẫu của bệnh nhân P.N.S. để xét nghiệm, kết quả đều thể hiện âm tính với SARS-CoV-2.

Như tin đã đưa, sáng 6/9, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng) tiếp nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 được chuyển đến từ Bệnh viện C (thuộc Bộ Y tế đóng tại Đà Nẵng).

Bệnh nhân là ông P.N.S., 64 tuổi, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Bệnh nhân bị sốt, được người nhà đưa đến khám, nhập viện vào lúc 18h ngày 5/9.

Kết quả xét nghiệm vào lúc 4h sáng ngày 6/9 thể hiện bệnh nhân P.N.S. dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến trường hợp nghi nhiễm này, sáng 6/9, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng đã gửi văn bản đến lãnh đạo các trường, đề nghị thông báo đến tất cả giáo viên coi thi tại điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn quận Cẩm Lệ tự cách ly tại nhà hoặc liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và theo dõi sức khỏe do cô giáo Ph.Th.Th.Tr. (giáo viên dạy môn Hóa, thư ký kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa diễn ra tại điểm thi của quận Cẩm Lệ) là con gái của bệnh nhân P.N.S..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần làm thêm xét nghiệm khẳng định ca dương tính Covid-19 mới tại Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO