Căn nhà ở TP HCM đổ sập một phần, 2 người được đưa đi cấp cứu

29/11/2021 20:48

Nghe tiếng động mạnh, nhiều người đến kiểm tra thì phát hiện một phần ngôi nhà bị đổ sập, hai người bị thương được cảnh sát giải cứu đưa đi bệnh viện.

Hiện trường vụ việc.

Đến 19h ngày 29/11, Công an quận 5, TP HCM vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường sự cố sập một phần căn nhà trên địa bàn.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 17h cùng ngày, nhiều người nghe tiếng động mạnh từ căn nhà góc đường Võ Văn Kiệt - Nguyễn Văn Đừng, phường 6 nên chạy kiểm tra.

Tại đây, họ phát hiện căn nhà này đổ sập một phần, phát hiện có người bị kẹt bên trong nên ứng cứu.

Cảnh sát tiếp cận hiện trường.
Mảng tường đổ sập.
Hiện trường được phong tỏa.

Do phần trước cửa căn nhà bị mảng tường đè bít lối ra vào nên người dân trong khu vực không thể tiếp cận được bên trong.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC CNCH (PC07) Công an TP HCM đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Theo Phòng PC07, khi xảy ra sự cố trong nhà có 5 người, cụ thể: 2 người tự thoát ra ngay an toàn, 2 người bị nạn được Công an phường cứu đưa ra ngoài và chuyển vào BV Nguyễn Tri Phương điều trị và 1 người đang bị kẹt trên tầng 2 căn nhà đã được Phòng PC07 triển khai xe thang cứu nạn và đưa xuống an toàn.

Nguyên nhân đang được điều tra, tuy nhiên căn nhà kế bên đang thi công sửa chữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Căn nhà ở TP HCM đổ sập một phần, 2 người được đưa đi cấp cứu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO