Cắn rách tai tình địch, người phụ nữ đi đánh ghen bị khởi tố

Đình Minh 04/11/2022 10:24

Người phụ nữ đi đánh ghen tại huyện Nông Cống (Thanh Hóa) gây bão mạng trong thời gian vừa qua qua đã bị khởi tố vì cắn rách tai tình địch.

Ngày 4/11, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.H.H. (30 tuổi, trú tại huyện Như Thanh) về tội Cố ý gây thương tích.

Người phụ nữ đi đánh ghen bị khởi tố vì tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, vào tối 22/10, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ trèo lên ôtô rồi đạp vỡ kính chắn gió phía trước. Sau đó, người phụ nữ này mở cửa xe, túm tóc, đánh và cắn rách tai một cô gái ngồi trong ôtô.

Tối 23/10, chị H. (người phụ nữ trèo lên ôtô) đã ra đầu thú. Theo lời khai, trước đó, vợ chồng chị H. xảy ra xích mích. Thời điểm xảy ra sự việc, chị H. đang đi thị siêu thị mua đồ thì bắt gặp chồng chở theo một phụ nữ. Trong lúc ghen tuông, chị H. đã hành động như trong đoạn video.

Người phụ nữ bị chị H. gây thương tích đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu. Do một phần tai bị đứt nên người này đã chuyển ra Hà Nội điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cắn rách tai tình địch, người phụ nữ đi đánh ghen bị khởi tố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO